Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Pep Guardiola ủng hộ 1 triệu euro chống dịch Covid-19

Pep Guardiola ủng hộ 1 triệu euro chống dịch Covid-19
Dân trí HLV Pep Guardiola vừa quyên góp 1 triệu euro cho chiến dịch phòng chống dịch Covid-19 ở xứ Catalan.

Trong những ngày qua, thế giới bóng đá đang chung tay ủng hộ phòng chống dịch Covid-19. HLV Pep Guardiola cũng không nằm ngoài điều đó. Ngày hôm qua, HLV người Tây Ban Nha vừa quyên góp 1 triệu euro cho chiến dịch phòng chống Covid-19 ở xứ Catalan. Thông tin trên đã được trường đại học Y ở Barcelona xác nhận.

Pep Guardiola ủng hộ 1 triệu euro chống dịch Covid-19 1

HLV Pep Guardiola quyên góp tiền ủng hộ quê nhà Catalan chống dịch

Cụ thể, HLV trưởng của Man City đã quyên tiền cho quỹ Angel Soler Daniel. Đây là quỹ từ thiện với mục đích kêu gọi các tổ chức và cá nhân quyên góp tiền để mua trang thiết bị phòng chống dịch Covid-19 ở xứ Catalan.

Trước khi HLV Pep Guardiola ủng hộ số tiền lớn trên, quỹ Angel Soler Daniel mới quyên được số tiền 33.000 euro. Do đó, hành động của HLV người Tây Ban Nha nhận được sự biết ơn lớn.

HLV Pep Guardiola là người con của xứ Catalan. Ông sinh ra và lớn lên ở Barcelona. CLB Barcelona cũng là nơi giúp cho tên tuổi của ông vươn tầm ở cả sự nghiệp cầu thủ lẫn HLV. Do đó, ông luôn dành tình cảm đặc biệt cho quê nhà.

Còn nhớ, trong quá khứ, HLV Pep Guardiola từng tích cực tham gia phong trào ủng hộ xứ Catalan giành độc lập. Vì điều này, ông đã bị UEFA phạt vì mang thông điệp chính trị vào bóng đá.

Tính tới ngày hôm qua, đất nước Tây Ban Nha đã ghi nhận 39.673 ca nhiễm bệnh với 2.696 trường hợp tử vong.

H.Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí