Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Paul Scholes gây ấn tượng hơn anh em Neville trong “thử thách giấy vệ sinh”

Paul Scholes gây ấn tượng hơn anh em Neville trong “thử thách giấy vệ sinh”
Dân trí Trong trò chơi “thử thách giấy vệ sinh”, cựu ngôi sao của M.U là Paul Scholes tạo được ấn tượng tốt hơn so với 2 đồng đội ngày nào của anh là Gary và Phil Neville.
Paul Scholes trong trò "thử thách giấy vệ sinh"

“Thử thách giấy vệ sinh” là trò chơi đang được giới cầu thủ toàn cầu ưa chuộng, trong những ngày ở nhà phòng dịch Covid-19.

Trong thử thách này, người chơi dùng cuộn giấy vệ sinh để tâng như tâng bóng, vừa rèn luyện thể lực, sự tập trung, vừa thể hiện sự khéo léo.

Paul Scholes gây ấn tượng hơn anh em Neville trong “thử thách giấy vệ sinh” 1
Paul Scholes trong trò chơi "thử thách giấy vệ sinh"

Cầu thủ càng kỹ thuật thì số lần tâng cuộn giấy vệ sinh càng nhiều, độ khó của động tác càng cao. Ví dụ như Messi có thể vừa tâng cuộn giấy vệ sinh, vừa biểu diễn nhiều động tác kỹ thuật khác nhau, khiến cả thế giới từng trầm trồ. Trong khi đó, “Messi Thái” Chanathip Songkrasin học theo các động tác của Messi, nhưng tâng xong thì ngã trên sàn nhà.

Mới đây, cựu hậu vệ phải của M.U và đội tuyển Anh là Gary Neville thực hiện thử thách này, sau đó gửi đoạn clip này đến thách thức cựu đồng đội Paul Scholes.

Paul Scholes gây ấn tượng hơn anh em Neville trong “thử thách giấy vệ sinh” 2
Trò này đang được giới cầu thủ toàn cầu ưa chuộng

Paul Scholes đáp trả với ấn tượng tốt hơn nhiều so với Gary Neville. Cựu tiền vệ của Manchester United tâng cuộn giấy vệ sinh rồi đá vô lê vào khung thành hẳn hoi.

Em trai của Gary là Phil Neville sau đó muốn gỡ gạc cho anh trai mình, tâng với số lần nhiều hơn Paul Scholes, nhưng về mặt độ khó thì HLV đương nhiệm của đội tuyển bóng đá nữ nước Anh không thực hiện độ khó cao như người cựu đồng đội tại CLB Manchester United.

Anh em nhà Neville thách thức Scholes trong trò "thử thách giấy vệ sinh"

Thiện Nhân

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí