Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Những chấn thương “khó đỡ” của sao Man Utd khi cách ly

Những chấn thương “khó đỡ” của sao Man Utd khi cách ly
Dân trí Theo tiết lộ của bác sĩ Steve McNally, một vài cầu thủ Man Utd đã dính chấn thương trong lúc nấu ăn và bị chó cắn trong thời gian cách ly.

Cũng như nhiều CLB khác ở châu Âu, Man Utd đang thực hiện cho các cầu thủ cách ly ở nhà trong thời gian dịch bệnh Covid-19 đang bùng phát. Bên cạnh chế độ tập luyện, Man Utd cũng cung cấp chế độ dinh dưỡng cho các cầu thủ để duy trì vóc dáng trong thời gian này.

Những chấn thương “khó đỡ” của sao Man Utd khi cách ly 1

Bác sĩ Steve McNally tiết lộ về những chấn thương khó đỡ của các cầu thủ Man Utd

Các chuyên gia dinh dưỡng Man Utd đã gửi những công thức nấu ăn cho các cầu thủ thông qua mạng xã hội Instagram. Điều đó giúp các ngôi sao của Quỷ đỏ bớt nhàm chán và có thể tự chăm sóc bản thân trong lúc ở nhà.

Tuy nhiên, theo tiết lộ của bác sĩ Steve McNally, một vài cầu thủ Man Utd đã dính chấn thương không đáng có trong lúc nấu ăn. Thậm chí, một cầu thủ của CLB còn bị chấn thương vì... chó cắn.

Ông Steve McNally tiết lộ: “Các chuyên gia dinh dưỡng của CLB đã cung cấp công thức nấu ăn thông qua Instagram cho các cầu thủ tự nấu ăn. Rất nhiều người đã trở nên thành thạo nhưng một, hai người đã gặp chấn thương trong lúc thực hành.

Những chấn thương “khó đỡ” của sao Man Utd khi cách ly 2

Các cầu thủ rất cần ổn định tâm lý trong thời gian cách ly

Nhìn chung, tình trạng của các cầu thủ khi ở nhà cách ly là khá tốt. Không có người nào chấn thương trong lúc tập luyện. Chỉ có một vài cầu thủ chấn thương lúc nấu ăn. Ngoài ra, chúng tôi cũng nhận được những phàn nàn về việc cầu thủ bị chó cắn”.

Bên cạnh đó, bác sĩ Steve McNally cũng cho thấy vai trò quan trọng của việc giúp cầu thủ ổn định tâm lý trong đợt này. Ông nói thêm: “Khi mà việc cách ly và giãn cách xã hội tiếp tục, chúng tôi phải chăm lo kỹ càng hơn tới tâm lý của các cầu thủ.

Dù không trực tiếp gặp gỡ nhưng chúng tôi vẫn dành sự quan tâm cho những thành viên của CLB. Điều đó rất quan trọng trong bối cảnh họ không được tập luyện và thi đấu”.

Hiện tại, Man Utd cũng như những CLB ở Premier League vẫn đang chờ quyết định của Chính phủ Anh, để có thể trở lại tập luyện và thi đấu. Dự kiến, ít nhất phải tới cuối tháng 5, họ mới có thể trở lại tập luyện.

H.Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí