Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Nhiều CLB Premier League đòi hủy giải, Liverpool có thể mất vô địch

Nhiều CLB Premier League đòi hủy giải, Liverpool có thể mất vô địch
Dân trí Trước tình hình dịch Covid-19 đang tăng mạnh ở Anh, nhiều CLB Premier League đang đòi hủy giải đấu năm nay. Điều đó khiến cho Liverpool có thể mất chức vô địch Premier League một cách đau đớn.

Cuối cùng, trước sự bùng phát của dịch Covid-19, Ban tổ chức Premier League đã quyết định hoãn lại giải đấu trong ít nhất 3 tuần. Nhưng đó chỉ là quyết định tạm thời bởi chẳng ai dám chắc trong thời gian ấy, dịch bệnh sẽ được dập tắt ở Anh.

Nhiều CLB Premier League đòi hủy giải, Liverpool có thể mất vô địch 1

Liverpool có thể mất chức vô địch Premier League nếu như kết quả giải đấu bị hủy bỏ

Theo nguồn tin từ Independent, nhiều CLB Premier League đã lên tiếng yêu cầu hủy kết quả ở mùa giải này. Đây là phương án hoàn toàn có thể xảy ra nếu như không kiểm soát được dịch.

Nếu quyết định trên được thông qua thì đó là đòn giáng mạnh vào Liverpool, CLB đã phải chờ tới 30 năm cho chức vô địch Premier League. Hiện tại, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đang ở rất gần chức vô địch khi chỉ còn 6 điểm nữa là sẽ đăng quang.

Thậm chí, nếu như Man City thua Burnley vào cuối tuần này (trong trường hợp Premier League không bị hoãn), Liverpool hoàn toàn có thể lên ngôi vô địch Premier League ngay trong tháng 3.

Nhiều CLB Premier League đòi hủy giải, Liverpool có thể mất vô địch 2

Họ đã chờ 30 năm để đăng quang Premier League

Tất nhiên, những người Liverpool không muốn việc hủy kết quả Premier League xảy ra. Họ sẽ làm tới cùng để kết quả thi đấu được bảo lưu. Ban tổ chức Premier League cũng không muốn vì điều này mà mất đi tính chuyên nghiệp của mình. Do đó, họ cũng cố gắng để giải đấu có thể kết thúc như dự kiến.

Tính tới sáng nay, Vương quốc Anh đã ghi nhận 590 ca dương tính với Covid-19, trong đó có 10 trường hợp tử vong. Số ca nhiễm Covid-19 ở quốc gia này tăng mạnh một phần bởi sự chủ quan với dịch bệnh, giống như Italia.

Trước đó, các giải Serie A, La Liga, Ligue 1 đều thông báo sẽ tạm dừng cho tới cuối tháng này để xem xét tình hình. Các giải đấu như Champions League hay Europa League cũng thông báo hoãn.

H.Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí