Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Neymar sẵn sàng hy sinh núi tiền để tái ngộ Messi

Neymar sẵn sàng hy sinh núi tiền để tái ngộ Messi
Dân trí Dù không chấp nhận giảm lương trong thời gian nghỉ thi đấu vì đại dịch Covid-19 nhưng Neymar lại sẵn sàng hy sinh nửa mức lương hiện tại để trở về Barcelona, tại ngộ với Messi.

Neymar chuyển tới PSG với mức phí kỷ lục 222 triệu euro (198 triệu bảng) vào năm 2017 với tham vọng sẽ vươn tầm cầu thủ số 1 thế giới và giúp CLB nước Pháp giành chức vô địch Champions League.

Neymar sẵn sàng hy sinh núi tiền để tái ngộ Messi 1

Neymar sẵn sàng giảm 50% lương để trở về Barcelona

Thế nhưng, trong 3 năm qua, Neymar chưa thể hiện nhiều như kỳ vọng. Đã vậy, việc dính quá nhiều chấn thương khiến cho tiền đạo người Brazil không đóng góp được nhiều. Theo thống kê, “Tiểu Pele” chỉ ra sân 51% trận đấu có thể cho PSG.

Việc không thể vươn tầm ở PSG khiến cho Neymar đã chán cuộc sống ở Paris. Tiền đạo người Brazil từng công khai ý định muốn trở về thi đấu ở Barcelona và đã nổi loạn để đạt mục đích.

Bản thân Barcelona sẵn sàng đón Neymar trở về nhưng không sẵn sàng chi ra số tiền cực lớn. Bên cạnh đó, mức lương khổng lồ của Neymar lên tới 600.000 euro/tuần cũng là trở ngại.

Theo nguồn tin từ Mundo Deportivo, Neymar sẵn sàng hỗ trợ Barcelona về tiền lương. Theo đó, cầu thủ này chỉ nhận 50% số tiền lương ở PSG (tương đương với 300.000 euro/tuần) để được trở về Nou Camp.

Được biết, trước đó, khi nhận được lời đề nghị giảm lương trong mùa dịch từ PSG, Neymar đã từ chối thẳng thừng. Tuy nhiên, anh lại sẵn sàng hy sinh để được trở về tái ngộ với Messi.

Neymar sẵn sàng hy sinh núi tiền để tái ngộ Messi 2

Hợp đồng của Neymar sắp hết hạn đã đẩy PSG vào thế khó

Hợp đồng của Neymar với PSG sẽ còn thời hạn tới năm 2022. Mới đây, cầu thủ này vừa từ chối hợp đồng mới ở CLB nước Pháp. Điều đó đã đẩy cho PSG vào thế khó bởi nếu không bán sớm Neymar, họ càng ngày càng bị ép giá.

Barcelona không sẵn lòng chi ra số tiền lớn. Theo báo giới Pháp, PSG có thể phải xuống nước hạ giá bán Neymar xuống còn 132 triệu bảng. Họ cũng không quá tha thiết giữ chân ngôi sao không còn muốn gắn bó với CLB.

Nếu chiêu mộ Neymar, Barcelona buộc phải từ bỏ thương vụ Lautaro Martinez, cầu thủ mà họ đã theo đuổi trong thời gian dài qua. Bên cạnh đó, Los Blaugrana cũng phải bán hàng loạt cái tên để cân bằng tài chính.

H.Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí