Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Napoli sẵn sàng “giải cứu” Rakitic khỏi Barcelona

Napoli sẵn sàng “giải cứu” Rakitic khỏi Barcelona
Dân trí Sau khi Rakitic công khai muốn rời khỏi Barcelona, CLB Napoli của Italia đã ngỏ ý muốn có chữ ký của tiền vệ người Croatia, người sẽ hết hợp đồng với Barca vào tháng 6 năm sau.

Tương lai của Rakitic tại Barcelona hiện khá mờ mịt, đặc biệt là sau khi tiền vệ người Croatia đăng bức ảnh đi bóng vượt qua Lionel Messi trên trang cá nhân.

Bức ảnh này gây phản ứng rất mạnh từ phía các fan của Messi. Ngoài ra, bản thân Messi có thể cũng cảm thấy khó chịu, khiến cho nhiều lời đồn đại rằng Rakitic “hết đất sống” ở Barcelona.

Napoli sẵn sàng “giải cứu” Rakitic khỏi Barcelona 1
Quan hệ giữa Rakitic với Messi không được tốt, khiến cầu thủ người Croatia khó lòng ở lại Barcelona

Về phía tiền vệ người Croatia, anh cũng tỏ ra chẳng mặn mà gì với đội bóng khổng lồ xứ Catalan. Rakitic nói với tờ Mundo Deportivo của Tây Ban Nha: “Tôi không phải bịch khoai tây để người khác xử lý sao cũng được. Tôi muốn đến nơi hiểu rõ giá trị của tôi”.

“Nếu Barcelona muốn tôi ở lại, tôi sẽ rất vui. Nhưng nếu họ không cần tôi nữa, tôi sẽ đến bất cứ nơi nào mà tôi quyết định” – Rakitic nói thêm.

Ngay sau khi Rakitic tỏ thái độ bất mãn với Barcelona, CLB Napoli của Italia công khai muốn có nhà đương kim Á quân thế giới. Theo một kênh Radio tại Napoli, đội bóng thuộc thành phố này đã liên hệ với Rakitic để bàn về tương lai của tiền vệ người Croatia.

Napoli thậm chí còn cho biết họ sẵn sàng cạnh tranh với 2 đội bóng của Tây Ban Nha là Atletico Madrid và Sevilla, để có được chữ ký của Rakitic.

Napoli đang rất muốn tăng cường lực lượng để cạnh tranh ngôi vô địch Serie A với Juventus trong những năm tiếp theo, và dạng cầu thủ vừa có năng lực chuyên môn, vừa có kinh nghiệm như Rakitic có thể là cầu thủ phù hợp với Napoli.

Thiện Nhân

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí