Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Manuel Neuer được gọi trở lại đội tuyển Đức trước thềm World Cup 2018

Manuel Neuer được gọi trở lại đội tuyển Đức trước thềm World Cup 2018
Dân trí Ngày hôm qua, đội tuyển Đức đã công bố danh sách sơ bộ 27 cầu thủ chuẩn bị cho World Cup 2018. Trong đó, Marco Reus và Manuel Neuer đã trở lại đội tuyển sau 1 năm vắng bóng.

HLV Joachim Low vừa công bố danh sách sơ bộ 27 cầu thủ Đức chuẩn bị cho World Cup 2018. Đáng chú ý, hai cầu thủ Marco Reus và Manuel Neuer đã được gọi trở lại đội tuyển sau 1 năm vắng bóng.

Manuel Neuer được gọi trở lại đội tuyển Đức trước thềm World Cup 2018 1
Marco Reus trở lại đội tuyển Đức sau hơn 1 năm vắng mặt

Trong đó, Manuel Neuer vừa trở lại tập luyện sau thời gian dài chấn thương. Anh đã không thi đấu từ tháng 9 năm ngoái. Tuy nhiên, HLV Joachim Low vẫn tin tưởng vào kinh nghiệm của người gác đền này.

Tất nhiên, vị trí của Manuel Neuer chưa được đảm bảo bởi trong đợt tập trung này, HLV Joachim Low đã triệu tập 4 thủ môn là Marc-Andre ter Stegen (Barcelona), Bernd Leno (Bayer Leverkusen), Kevin Trapp (PSG). Trong đó, ông sẽ loại một người ở danh sách chính thức.

Marco Reus cũng thi đấu khá ấn tượng sau khi trở lại từ chấn thương. Cầu thủ này đã ghi 7 bàn trong 11 lần ra sân ở Bundesliga. Anh đang đứng trước cơ hội thể hiện mình ở đấu trường đỉnh cao sau khi lỡ hẹn với World Cup 2014 và Euro 2016 vì chấn thương.

Không được may mắn như Marco Reus, hai cầu thủ khác của Dortmund là Mario Gotze và Andre Schurrle không được triệu tập vì sa sút phong độ.

Tương tự những cái tên khác như Shkodran Mustafi (Arsenal), Emre Can (Liverpool) và tiền đạo Lars Stindl (M’gladbach), Sandro Wagner (Bayern Munich) cũng bị gạch tên vì những lý do khác nhau (sa sút phong độ, chấn thương).

Sắp tới, đội tuyển Đức sẽ có hai trận giao hữu với Áo (2/6) và Saudi Arabia (9/6) trước khi tham dự World Cup 2018. Ở giải đấu tới, Die Mannschaft sẽ nằm chung bảng với Mexico, Thụy Điển và Hàn Quốc. Họ đang là nhà đương kim vô địch của World Cup.

Danh sách sơ bộ đội tuyển Đức:

Thủ môn: Manuel Neuer (Bayern Munich), Marc-Andre ter Stegen (Barcelona), Bernd Leno (Bayer Leverkusen), Kevin Trapp (Paris St-Germain).

Hậu vệ: Jerome Boateng, Mats Hummels, Joshua Kimmich, Niklas Sule (Bayern Munich), Matthias Ginter (Borussia Monchengladbach), Jonas Hector (Cologne), , Marvin Plattenhardt (Hertha Berlin), Antonio Rudiger (Chelsea), Jonathan Tah (Bayer Leverkusen).

Tiền vệ: Julian Brandt (Bayer Leverkusen), Julian Draxler (Paris St-Germain), Leon Goretska (Schalke 04), Ilkay Gundogan (Manchester City), Sami Khedira (Juventus), Toni Kroos (Real Madrid), Mesut Ozil (Arsenal), Sebastian Rudy (Bayern Munich).

Tiền đạo: Mario Gomez (Stuttgart), Thomas Muller (Bayern Munich), Nils Petersen (SC Freiburg), Marco Reus (Borussia Dortmund), Timo Werner (RB Leipzig), Leroy Sane (Manchester City).

H.Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí