Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Man Utd sắp chiêu mộ thành công Saul Niguez

Man Utd sắp chiêu mộ thành công Saul Niguez
Dân trí Với những nỗ lực nhiều ngày qua, Man Utd có cơ hội chiêu mộ tiền vệ ngôi sao đang khoác áo Atletico, Saul Niguez.

Theo tờ Todo Fichajes, cuộc thỏa thuận giữa Atletico và Man Utd về tương lai của Saul Niguez đã được hoàn tất. Cầu thủ người Tây Ban Nha có thể đến sân Old Trafford sau khi mùa giải 2019-20 kết thúc.

Man Utd sắp chiêu mộ thành công Saul Niguez 1

Saul Niguez đang là một trong những tiền vệ hàng đầu châu Âu

Hợp đồng cũ của Saul Niguez với Atletico còn thời hạn 6 năm, với mức phí phá vỡ hợp đồng lên đến 150 triệu euro. Tuy nhiên nếu mua Saul thời điểm này, Man Utd chỉ phải chi tầm 80 triệu euro.

Để thuyết phục Saul Niguez, Man Utd đề nghị mức lương 230.000 euro/tuần cho tiền vệ người Tây Ban Nha, gần gấp đôi những gì anh đang nhận tại Atletico (130.000 euro/tuần).

Sau Niguez là tài năng trẻ trưởng thành từ lò đào tạo của Atletico. Ở CLB thành Madrid, Saul Niguez cùng với Koke là bộ đôi không thể thay thế ở giữa sân dưới thời HLV Diego Simeone.

Saul đã ghi được 38 bàn thắng sau 286 trận đấu cho Atletico, anh đã có được 2 chức vô địch Europa League và 1 Cúp Nhà vua. Anh là người ghi bàn duy nhất giúp Atletico đánh bại Liverpool để tiến vào tứ kết Champions League năm nay.

Man Utd sắp chiêu mộ thành công Saul Niguez 2

Saul Niguez là phương an phù hợp ở tuyến giữa Man Utd nếu Pogba ra đi

Tại World Cup 2018, Saul có tên trong danh sách đội tuyển Tây Ban Nha dự giải đấu trên nước Nga. Tuy nhiên, Saul Niguez không có được vị trí đá chính dưới thời HLV Hierro, khi anh không cạnh tranh được vị trí với Busquets, Iniesta, Koke, Isco hay David Silva.

Hiện tại, Saul Niguez có vị trí không thể thay thế ở đội tuyển Tây Ban Nha dưới thời HLV Enrique. Anh được coi là trụ cột quan trọng cùng với Ramos, Busquets, Jordi Alba trong hành trình chinh phục Euro 2021 của Tây Ban Nha sắp tới.

Thùy Anh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí