Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Man Utd quyết tranh chữ ký của Haaland với Real Madrid

Man Utd quyết tranh chữ ký của Haaland với Real Madrid
Dân trí Các tờ báo của Anh cho biết Man Utd sẽ tranh giành Erling Haaland với Real Madrid khi thị trường chuyển nhượng mùa hè 2020 mở cửa.

Đội bóng chủ sân Old Trafford vẫn quan tâm tới Haaland, cầu thủ mà họ không chiêu mộ được ở kỳ chuyển nhượng tháng 1 năm nay.

Sau khi chuyển tới Dortmund, Haaland ghi được 12 bàn trong 11 lần ra sân và thu hút sự chú ý của nhiều đội bóng lớn, bao gồm Real Madrid.

Man Utd quyết tranh chữ ký của Haaland với Real Madrid 1

Haaland (vàng) đang được nhiều đội bóng châu Âu quan tâm

HLV Solskjaer từng làm việc với Haaland tại Molde và ông rất muốn đưa cậu học trò đồng hương về Old Trafford. Đây có thể là lợi thế của "Quỷ đỏ" trong cuộc đua với Real Madrid để giành sự phục vụ của chân sút 19 tuổi này.

Trong hợp đồng của Haaland với Dortmund có điều khoản giải phóng trị giá 63 triệu bảng. Tuy nhiên, đội bóng Đức sẵn sàng bán ngôi sao người Na Uy để giải quyết khó khăn về tài chính.

Trong một diễn biến khác, tiền đạo Man Utd, Marcus Rashford cho biết anh muốn sát cánh cùng với Jadon Sancho tại Old Trafford mùa giải tới. Sancho là đồng đội của Haaland ở Dortmund

Rashford và Sancho là đồng đội thân thiết với nhau ở đội tuyển Anh. Man Utd từ lâu đã để mắt tới Sancho nhằm tăng cường hàng công. Tuy nhiên Dortmund sẽ yêu cầu Man Utd trả mức giá 130 triệu euro cho cầu thủ 20 tuổi này.

Rashford chia sẻ: “Sẽ thật tuyệt vời nếu Sancho gia nhập MU. Cậu ấy là cầu thủ xuất sắc của thế hệ mới. Thật thú vị khi được xem Sancho thi đấu và trưởng thành. Hy vọng rằng chúng tôi có thể sát cánh với nhau tại Man Utd”.

Thùy Anh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí