Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Man Utd muốn dùng Pogba để đổi lấy Di Maria

Man Utd muốn dùng Pogba để đổi lấy Di Maria
Dân trí Quá chán tiền vệ người Pháp Paul Pogba, Manchester United muốn đẩy cầu thủ này sang PSG, để đổi lấy ngôi sao người Argentina Angel Di Maria, cộng thêm một ngôi sao nữa từ PSG.

Theo thông tin từ trang Calciomercato, cả 2 CLB Manchester United lẫn Paris Saint Germain đều muốn nhanh chóng tiến hành vụ trao đổi này. Theo đó, PSG sẵn sàng dùng Di Maria cộng thêm tiền vệ người Đức Julian Draxler để đối lấy Paul Pogba từ M.U.

Man Utd muốn dùng Pogba để đổi lấy Di Maria 1
Ngày chia tay M.U của Paul Pogba đã rất gần

Ngược lại, phía M.U cũng muốn nhanh chóng đẩy Pogba rời khỏi giải Ngoại Hạng Anh, bởi “Quỷ đỏ” thành Manchester đã chịu hết nổi thói bốc đồng của tiền vệ người Pháp.

Quan trọng hơn, nếu thoả thuận trao đổi nêu trên được hoàn tất, không bên nào phải tốn tiền mặt trong vụ chuyển nhượng này, trong bối cảnh khó khăn về tài chính vì ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Man Utd muốn dùng Pogba để đổi lấy Di Maria 2
Di Maria có thể quay lại sân Old Traford

Di Maria là người cũ của Man Utd hồi mùa giải 2014/2015. Cầu thủ này chuyển đến nước Anh từ CLB Real Madrid (Tây Ban Nha), nhưng không thành công ở Man Utd khi đó được dẫn dắt bởi HLV Luis van Gaal.

Giá trị thị trường của Di Maria hiện tại còn khoảng 44 triệu bảng, trong khi giá trị thị trường của Paul Pogba hiện ở mức 150 triệu bảng. Pogba mới 27 tuổi, trong khi Di Maria đã 32 tuổi.

Chính vì thế, PSG mới “gán” thêm Julian Draxler cho M.U. Cầu thủ người Đức năm nay 26 tuổi, là thành viên của đội tuyển Đức vô địch thế giới năm 2014.

Thiện Nhân

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí