Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Maguire: “Pogba sẽ khiến Fernandes tiến bộ hơn”

Maguire: “Pogba sẽ khiến Fernandes tiến bộ hơn”
Dân trí Maguire nhận định Pogba trở lại thi đấu sẽ thúc đẩy Fernandes tiến bộ hơn nữa, bởi cả hai đều là những cầu thủ tài năng và sẽ phải cạnh tranh với nhau để khẳng định vị trí tại Man Utd.

Bruno Fernandes gia nhập Man Utd ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua. Ngay lập tức, tiền vệ người Bồ Đào Nha giúp Man Utd thi đấu tốt hơn với chuỗi trận bất bại liên tiếp. Tính đến trước khi các giải bóng đá phải dừng vì đại dịch Covid-19, Man Utd đang có 11 trận bất bại.

Trong đó Fernandes tham gia 9 trận, anh ghi ba bàn thắng và bốn đường kiến tạo cho Man Utd. Fernandes không chỉ mang tới cho Man Utd lối chơi sắc sảo hơn, anh còn khiến các đồng đội tại đội bóng mới thêm khát khao chiến đấu giành chiến thắng các trận đấu.

Harry Maguire nhận định Fernandes cung cấp những điều mới mẻ ở hàng tiền vệ Man Utd, đội trưởng của “Quỷ đỏ” tin rằng cầu thủ người Bồ Đào Nha và Paul Pogba sẽ còn tốt hơn nữa khi thi đấu cùng nhau.

Maguire: “Pogba sẽ khiến Fernandes tiến bộ hơn” 1

Bruno Fernandes đang thăng hoa trong màu áo của Man Utd

Khi được hỏi về Fernandes, Maguire nói với Sky Sports: “Fernandes rất xuất sắc kể từ khi tới CLB. Anh ấy rất xuất sắc trên sân đấu và trên sân tập”.

“Anh ấy là một thủ lĩnh muốn giành chiến thắng. Mọi thứ anh ấy thực hiện là để giành chiến thắng. Các bạn có thể nói rằng anh ấy đã được nuôi dưỡng với tinh thần ấy”.

“Fernandes đang mang tới cho đội bóng một sức sống mới, một chút sáng tạo ở tuyến giữa mà người hâm mộ đã nói rằng đội bóng không có trong những năm qua”.

Thời gian Fernandes ở Man Utd chưa quá lâu để có thể phát huy hết khả năng của mình, Maguire tin tưởng người đồng đội mới sẽ còn tiến bộ hơn nữa khi anh hiểu rõ thêm về Man Utd.

“Đó là một khởi đầu. Tôi chắc chắn có rất nhiều khía cạnh trong trận đấu của anh ấy và tôi chắc chắn Fernandes sẽ tiến bộ, chắc chắn anh ấy sẽ làm được. Tôi khẳng định Fernandes  sẽ thi đấu tốt hơn tại câu lạc bộ này”, Maguire nói thêm.

Maguire: “Pogba sẽ khiến Fernandes tiến bộ hơn” 2

Paul Pogba mới thi đấu 8 trận cho Man Utd ở mùa giải năm nay

Một số nguồn tin cho rằng việc sở hữu Fernandes khiến Man Utd không còn phụ thuộc vào Paul Pogba, cầu thủ người Pháp mới thi đấu cho “Quỷ đỏ” tám trận trong mùa giải này. Hiện có thông tin cho rằng Man Utd sẽ bán Pogba trong hè năm nay.

Tuy nhiên, Maguire lại cho rằng hai ngôi sao ở tuyến giữa của Man Utd có thể thi đấu canh nhau và Pogba sẽ giúp Fernandes thi đấu tốt hơn nữa, bởi cả hai đều xuất sắc và họ sẽ phải cạnh tranh với nhau để khẳng định vị thế tại Man Utd.

“Chúng tôi đã đón Pogba trở lại, cậu ấy có thể sẽ khiến Fernandes thi đấu tốt hơn nữa. Chúng tôi đã có sự cạnh tranh tốt ở vị trí tiền vệ trung tâm, các cầu thủ biết rằng họ sẽ phải có mặt trong trận đấu để giữ vị trí của mình. Tôi chắc rằng chúng ta sẽ thấy những lợi ích của việc đó”, Maguire nói thêm.

Hạo Minh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí