Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Không thi đấu, Sanchez vẫn ăn đủ tiền thưởng của Man Utd

Không thi đấu, Sanchez vẫn ăn đủ tiền thưởng của Man Utd
Dân trí Tiền đạo Alexis Sanchez sẽ bỏ túi thêm 1,1 triệu bảng tiền thưởng theo quy định trong hợp đồng với Man Utd.

Tờ The Sun dẫn nguồn từ Football Leaks cho hay Man Utd sắp phải trả số tiền thưởng “phí trung thành” của Alexis Sanchez khi cầu thủ này trở lại Old Trafford vào mùa Hè năm 2020.

Không thi đấu, Sanchez vẫn ăn đủ tiền thưởng của Man Utd 1

Man Utd sắp phải trả 1,1 triệu bảng cho Alexis Sanchez

Đây là khoản phí trung thành hàng năm mà tiền đạo người Chile được nhận sau khi ký hợp đồng với Man Utd từ Arsenal vào năm 2018. Việc Man Utd không mất khoản tiền lớn chiêu mộ Alexis Sanchez (đổi ngang Henrikh Mkhitaryan) khiến CLB phải lồng nhiều điều khoản kếch xù vào hợp đồng của cầu thủ người Chile.

Ngoài mức lương 375.000 bảng/tuần (sau thuế, cao nhất Premier League), Man Utd còn phải trả cho Alexis Sanchez nhiều khoản thưởng khác. Trong đó, mỗi lần ra sân, tiền đạo sinh năm 1988 nhận được 75.000 bảng.

Hiện tại, Alexis Sanchez đang thi đấu cho Inter theo hợp đồng cho mượn từ Man Utd. Dù vậy, Quỷ đỏ được cho là vẫn phải trả nửa mức lương của chân sút người Chile. Cầu thủ 31 tuổi cũng không thi đấu thành công ở Giuseppe Meazza khi mới chỉ ghi 1 bàn sau 15 trận ra sân.

Hợp đồng cho mượn của Alexis Sanchez và Inter sẽ kết thúc vào mùa Hè năm nay và theo nhiều nguồn tin, Inter không hề có ý định mua đứt ngôi sao sinh năm 1988. Điều đó có nghĩa rằng, Man Utd sẽ phải bài toán tương lai của cầu thủ này. Trong bối cảnh dịch Covid-19 đang ảnh hưởng lớn tới thế giới bóng đá, không nhiều CLB sẵn sàng đáp ứng mức lương khủng của cầu thủ này.

H.Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí