Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


HLV Mourinho xin lỗi vì bắt học trò ra ngoài tập luyện

HLV Mourinho xin lỗi vì bắt học trò ra ngoài tập luyện
Dân trí Sau khi hứng chịu làn sóng chỉ trích lớn từ người hâm mộ, HLV Mourinho đã lên tiếng xin lỗi sau khi bắt các học trò ra ngoài tập luyện, vi phạm quy định cách ly của Chính phủ Anh.

Như đã biết, mới đây, HLV Mourinho và 3 học trò đã bị phát hiện ra ngoài tập luyện ở công viên tại London. Hành động ấy khiến cho ông thầy người Bồ Đào Nha hứng chịu làn sóng chỉ trích từ người hâm mộ vì không tuân thủ các quy định cách ly và giãn cách xã hội. Thậm chí, “Người đặc biệt” còn đứng trước nguy cơ bị cảnh sát hỏi thăm vì hành động của mình.

HLV Mourinho xin lỗi vì bắt học trò ra ngoài tập luyện 1

HLV Mourinho bị phát hiện ra ngoài công viên tập luyện cùng các học trò

Nhận thấy sai lầm của mình, HLV Mourinho đã lên tiếng xin lỗi: “Tôi thừa nhận những hành động của mình đã vi phạm quy định của Chính phủ. Lẽ ra tôi nên để các học trò ở nhà và giao tiếp với người thân.

Điều quan trọng nhất ở thời điểm này đó là ý thức được vai trò của bản thân và làm theo những khuyến cáo của cơ quan y tế và chung tay chống lại dịch Covid-19”.

Sau đó, CLB Tottenham cũng có động thái trấn an dư luận. Trang Twitter của CLB đăng tải: “Tất cả các thành viên của CLB Tottenham cần tuân thủ quy định cách ly và giãn cách xã hội của Chính phủ. Chúng tôi ủng hộ và tôn trọng quy định này”.

HLV Mourinho xin lỗi vì bắt học trò ra ngoài tập luyện 2

Ông đã buộc phải lên tiếng xin lỗi vì hành động của mình

Trước đó, ông thầy người Bồ Đào Nha đã cho các cầu thủ Tottenham tập luyện trực tiếp ở nhà. Thậm chí, CLB Spurs còn cung cấp trang thiết bị để các cầu thủ có thể tập luyện ở nhà một cách tốt nhất.

Trước khó khăn của đại dịch, Tottenham đã phải cắt giảm lương của các nhân viên (trong đó có cả Chủ tịch Daniel Levy) nhưng họ vẫn giữ nguyên lương cho HLV Mourinho và các cầu thủ.

Hiện tại, giải Premier League vẫn đang trì hoãn vô thời hạn vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. Trước giai đoạn nghỉ, Tottenham đang có phong độ cực tệ với chuỗi 6 trận liên tiếp không biết tới mùi chiến thắng.

H.Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí