Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


HLV Mourinho sẵn sàng đẩy Pogba khỏi MU

HLV Mourinho sẵn sàng đẩy Pogba khỏi MU
Dân trí Theo nguồn tin từ tờ Daily Mail, HLV Mourinho dường như đã hết kiên nhẫn với sự thất thường của Paul Pogba. Do đó, ông đang tính bán tiền vệ người Pháp trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018.

Sau khi tỏa sáng rực rỡ trong trận derby Manchester với Man City, Paul Pogba lại là cái tên gây thất vọng nhất của MU ở trận đấu với West Brom. Tới mức, HLV Mourinho đã rút cầu thủ này rời sân ở phút 58.

HLV Mourinho sẵn sàng đẩy Pogba khỏi MU 1
HLV Mourinho tính tới khả năng bán Paul Pogba

Sau trận đấu, HLV Mourinho đã công khai chỉ trích Paul Pogba có lối chơi quá rườm rà và không thể hiện được tinh thần thi đấu.

Cần nhấn mạnh, đây không phải là lần đầu tiên ông thầy người Bồ Đào Nha lên tiếng chỉ trích cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử MU. Thậm chí, ông còn liên tục đày ải cầu thủ này trên băng ghế dự bị. Trong 11 trận gần nhất, tiền vệ sinh năm 1993 đã phải ngồi dự bị tới 7 lần.

Theo nguồn tin từ tờ Daily Mail, HLV Mourinho dường như đã hết kiên nhẫn với sự thất thường của Paul Pogba. Ông đang tính bán tiền vệ người Pháp trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018 để có tiền mang về những ngôi sao mới.

Còn nhớ, cách đây không lâu, HLV Pep Guardiola cũng tiết lộ rằng từng được người đại diện của Paul Pogba, siêu cò Mino Raiola chào mua thân chủ của mình. Dù vậy, cuối cùng, ông thày người Tây Ban Nha đã từ chối.

Trước mắt, nhiều khả năng Paul Pogba sẽ bị HLV Mourinho loại khỏi danh sách thi đấu trong trận đấu với Bournemouth vào giữa tuần này.

H.Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí