Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


De Gea lên tiếng chốt tương lai ở Man Utd

De Gea lên tiếng chốt tương lai ở Man Utd
Dân trí Chia sẻ trước báo giới, thủ thành De Gea đã lên tiếng cam kết sẽ ở lại khoác áo Man Utd lâu dài.

De Gea gia nhập Man Utd từ năm 2011. Sau nhiều khó khăn, thủ thành người Tây Ban Nha đã từng bước khẳng định mình và vươn lên hàng đầu thế giới. Ở thời điểm này, ngay cả khi đã mắc một vài sai lầm sơ đẳng nhưng De Gea vẫn nhận được sự tin cậy của HLV Solskjaer.

De Gea lên tiếng chốt tương lai ở Man Utd 1

De Gea cam kết ở lại Man Utd thêm nhiều năm

Hợp đồng hiện tại của De Gea với Man Utd vẫn còn thời hạn tới năm 2023. Nếu như thi đấu cho Quỷ đỏ ở mùa giải tới, thủ thành người Tây Ban Nha sẽ kỷ niệm tròn 10 năm khoác áo CLB.

Khi được hỏi về cảm xúc khi sắp kỷ niệm 10 năm chơi bóng cho Man Utd, De Gea nói đùa rằng: “Tôi cảm thấy mình đang già đi”.

Tiếp đó, anh chia sẻ: “Chỉ cần là một phần của CLB thì đó cũng là điều vô cùng tuyệt vời. Vì vậy, việc ở đây thi đấu trong vòng 10 năm thực sự như giấc mơ với tôi. Thật tuyệt vời khi được thi đấu trong màu áo CLB. Vì vậy, tôi hy vọng có thể khoác áo Man Utd thêm nhiều năm nữa”.

Man Utd đang có phong độ tốt trước khi phải nghỉ thi đấu vì dịch Covid-19. Chia sẻ về điều này, De Gea cho biết: “Chúng tôi đã ở trong thời điểm tốt trước khi nghỉ.

De Gea lên tiếng chốt tương lai ở Man Utd 2

De Gea cho rằng Bruno Fernandes đã giúp Man Utd vươn tầm

Một trong những nguyên nhân tới từ việc Man Utd đã chiêu mộ thành công Bruno Fernandes trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Những gì anh ấy mang lại cho CLB là vô cùng chất lượng. Đó là cầu thủ thông minh, một tiền vệ kiến thiết tuyệt vời.

Rõ ràng, đội bóng đã có những tiến bộ trong thời gian qua. Tôi hy vọng rằng khi mùa giải trở lại, các cầu thủ bình phục chấn thương thì đó sẽ là thử thách tốt cho tất cả các đội bóng”.

Trong những năm qua, De Gea không ít lần lung lay trước lời mời gọi của Real Madrid. Thế nhưng, Man Utd vẫn làm mọi cách để giữ chân người gác đền này. Sau 9 mùa giải cống hiến cho Quỷ đỏ, De Gea đã ra sân 394 lần trên mọi đấu trường.

H.Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí