Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


De Bruyne chọn Sadio Mane là cầu thủ hay nhất Premier League

De Bruyne chọn Sadio Mane là cầu thủ hay nhất Premier League
Dân trí Cầu thủ hay nhất của đội đương kim vô địch Manchester City là Kevin De Bruyne, bầu chọn tiền đạo Sadio Mane của nhà vô địch tương lai Liverpool là người chơi hay nhất Premier League năm nay.

Liverpool gần như đã chạm tay vào ngôi vô địch giải Ngoại Hạng Anh, khi họ hơn đội xếp thứ nhì là Manchester City đến… 25 điểm, tính đến sau vòng 29 (Premier League mỗi mùa giải có 38 vòng), và trước khi giải đấu tạm dừng vì dịch Covid-19.

De Bruyne chọn Sadio Mane là cầu thủ hay nhất Premier League 1
Mane (Liverpool) được De Bruyne (Man City) bầu là cầu thủ hay nhất giải Ngoại Hạng mùa bóng 2019/2020

Đội bóng thuộc thành phố cảng của nước Anh hầu như không có đối thủ ở giải trong nước trong mùa bóng vừa qua. Đứng trên góc độ đó, cầu thủ hay nhất giải dứt khoát phải là cầu thủ của Liverpool.

Và tiền vệ hay nhất của đội đương kim vô địch nước Anh là Manchester City, Kevin De Bruyne, chọn tiền đạo Sadio Mane của Liverpool là người chơi hay nhất giải.

Trả lời kênh BT Sport, tiền vệ người Bỉ đang khoác áo Man City, vốn là cầu thủ hay nhất mùa giải năm trước, nói: “Tôi sẽ chọn Mane, đây là năm của Liverpool”.

De Bruyne chọn Sadio Mane là cầu thủ hay nhất Premier League 2
De Bruyne chính là cầu thủ hay nhất giải đấu này năm ngoái

“Anh ta quá quan trọng với Liverpool và với giải đấu, nên nếu phải chọn ai đó cho danh hiệu này, tôi sẽ chọn Mane” – Kevin De Bruyne nói thêm.

Tính đến sau vòng 29 của giải Ngoại Hạng Anh, Sadio Mane có 18 bàn thắng và 12 đường chuyền thành bàn cho Liverpool trên mọi mặt trận, trong khi có số tương ứng của De Bruyne là 9 bàn thắng và 20 đường chuyền thành bàn.

Mane hiện cũng được Real Madrid chào giá đến 132 triệu bảng Anh. Trong trường hợp cầu thủ người Senegal đồng ý rời Liverpool để gia nhập Real Madrid, anh sẽ là bản hợp đồng cao giá nhất lịch sử giải Ngoại Hạng.

Thiện Nhân

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí