Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Daniel Alves: “Real Madrid thời Mourinho chơi phản bóng đá”

Daniel Alves: “Real Madrid thời Mourinho chơi phản bóng đá”
Dân trí Hậu vệ nổi tiếng một thời của đội tuyển Brazil và Barcelona vừa có tuyên bố gây sốc, đánh giá thấp phong cách của Real Madrid thời còn được dẫn dắt bởi “Người đặc biệt” Jose Mourinho.

Trên trang cá nhân của mình, cựu hậu vệ của CLB Barcelona và cựu đội trưởng đội tuyển Brazil Daniel Alves bất nhờ tiết lộ gây sốc về mối qua hệ giữa mình với cựu HLV Real Madrid, Jose Mourinho.

Daniel Alves: “Real Madrid thời Mourinho chơi phản bóng đá” 1
Daniel Alves từng là đối thủ của Mourinho giai đoạn từ 2010 - 2013

Daniel Alves miêu tả: “Mối quan hệ giữa tôi và Mourinho chưa bao giờ tốt, nhưng đấy không phải là lỗi do tôi. Tôi không phải là người dựng chuyện”.

“Mourinho luôn cho rằng mình là đúng. Ông ấy có tính đố kỵ. Ông ấy là một HLV lớn, dẫn dắt một đội bóng lớn, giành nhiều danh hiệu như mọi cầu thủ Barcelona thời đó của tôi” – Daniel Alves – “Nhưng Mourinho không biết cách xử xự khi thua. Real Madrid thời Mourinho chuyên chơi bẩn”.

Thậm chí, cựu đội trưởng đội tuyển Brazil từng là đối thủ của Mourinho khi còn khoác áo Barcelona còn mỉa mai biệt danh của Mourinho: “Người đặc biệt là một cách gọi, Joana Sanz” – Daniel Alves vờ như nói với vợ mình.

Trong quá khứ, giai đoạn từ 2010 – 2013, khi Mourinho dẫn dắt Real Madrid, Daniel Alves luôn là tâm điểm chú ý trong các trận El Classico, giữa Real Madrid và Barcelona, đồng thời là người sẵn sàng khiêu khích hoặc đôi co với Mourinho khi cần.

Thời Mourinho, Real Madrid có lối chơi rất rắn, nhất là trong các trận El Classico, với mục đích là triệt tiêu lối chơi kỹ thuật tiqui-taca của Barcelona thời HLV Guardiola.

Thiện Nhân

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí