Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Đăng ảnh "vượt mặt" Messi, Rakitic hết đường ở lại Barcelona

Đăng ảnh "vượt mặt" Messi, Rakitic hết đường ở lại Barcelona
Dân trí Trên trang cá nhân của mình, tiền vệ Ivan Rakitic đăng tấm ảnh cũ, đi bóng vượt qua Messi. Gần như ngay lập tức, hàng loạt fan của Barcelona kêu gọi đội chủ sân Nou Camp “tống cổ” Rakitic.

Đấy là bức ảnh cũ, hồi đội tuyển Croatia của Rakitic thắng đội tuyển Argentina của Messi tại vòng bảng World Cup 2018, trên đất Nga. Rakitic trong bức ảnh này đi bóng vượt qua đội trưởng đội tuyển Argentina, góp công giúp Croatia thắng đậm 3-0.

Đăng ảnh "vượt mặt" Messi, Rakitic hết đường ở lại Barcelona 1
Tấm ảnh Rakitic đi bóng vượt qua Messi đang khiến cầu thủ người Croatia gặp không ít rắc rối trên mạng xã hội

Gần như ngay tức thì, các fan của Messi vốn cực kỳ đông đảo phản ứng tấm ảnh vừa nêu trên tường nhà Rakitic, kêu gọi Barcelona thanh lý cầu thủ người Croatia sau mùa Hè năm nay.

Ở Barcelona, lượng người hâm mộ Messi không chỉ cực lớn, mà ảnh hưởng của cầu thủ 6 lần đoạt Quả bóng vàng châu Âu đối với ông khổng lồ xứ Catalan cũng rất khủng khiếp.

Thế nên, nếu tấm ảnh ghi lại khoảnh khắc Rakitic qua mặt Messi trên sân cỏ khiến cầu thủ người Argentina phật ý, Rakitic gần như hết cửa ở lại Barcelona.

Đăng ảnh "vượt mặt" Messi, Rakitic hết đường ở lại Barcelona 2
Sau mùa Hè này, Rakitic có thể sẽ không còn là đồng đội của Messi tại Barca

Trong mùa giải năm nay, Rakitic vốn đã không đóng góp được gì nhiều cho đội bóng xứ Catalan, chưa ghi bàn thắng nào cho Barcelona tính đến trước khi các giải bóng đá tại châu Âu đồng loạt hoãn vì dịch Covid-19.

Thậm chí, Rakitic còn nằm trong danh sách các cầu thủ mà Barcelona cần thanh lý, để cân bằng tài chính sau dịch Covid-19.

 Giờ, với việc làm phật lòng các fan, cũng như có thể gây khó chịu cho Messi, không ít CĐV của đội bóng xứ Catalan một mặt thì kêu gọi loại Rakitic, mặt khác quả quyết 100% khả năng cầu thủ này sẽ ra đi.

Thiện Nhân

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí