Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Carlos Tevez: “Chẳng ai cãi nổi Alex Ferguson”

Carlos Tevez: “Chẳng ai cãi nổi Alex Ferguson”
Dân trí Chia sẻ trước báo giới, cựu tiền đạo Man Utd, Carlos Tevez đã hé lộ những chi tiết vô cùng lý thú về ông thầy cũ Sir Alex Ferguson.

Carlos Tevez được xem là “ngựa chứng” của thế giới bóng đá. Dù có tài nhưng cầu thủ này cũng không thiếu tật. Khi còn là cầu thủ nổi danh ở Man Utd, chân sút người Argentina từng khiến thành Manchester nổi sóng khi chuyển sang khoác áo đại kình địch Man City vào năm 2009.

Carlos Tevez: “Chẳng ai cãi nổi Alex Ferguson” 1

Mối quan hệ rạn nứt giữa Carlos Tevez và Sir Alex Ferguson

Theo hé lộ của Carlos Tevez, nguyên nhân dẫn tới điều này xuất phát từ những rạn nứt trong mối quan hệ giữa anh và HLV Sir Alex Ferguson.

Chia sẻ trên tờ Marca, Carlos Tevez cho biết: “Ông ta hành xử như mình là Thủ tướng Anh vậy. Việc cãi cọ với ông già này chỉ là vô ích bởi bạn chẳng thể nào cãi nổi ông ta đâu.

Ông ấy đã mắc sai lầm khi đẩy tôi lên băng ghế dự bị trong trận chung kết Champions League với Barcelona tại Roma vào năm 2009. Đó là trận chung kết duy nhất mà Man Utd thất bại kể từ khi tôi tới đây”.

Carlos Tevez: “Chẳng ai cãi nổi Alex Ferguson” 2

Carlos Tevez giơ biển chế nhạo Sir Alex Ferguson

Nói về hành động giơ biển chế nhạo Sir Alex Ferguson trong quá khứ, Carlos Tevez thừa nhận rằng đó là hành động khá trẻ con và bộc phát. Anh chia sẻ: “Tôi đã để bản thân mình bị cuốn theo cảm xúc. Tôi không hề có ý xúc phạm Sir Alex Ferguson. Tôi ngưỡng mộ ông ấy với tư cách một người đàn ông và một vị HLV giỏi”.

Carlos Tevez thi đấu cho Man Utd trong 2 mùa giải. Tại đây, anh đã ghi được 15 bàn thắng sau 51 lần ra sân. Anh cùng với CLB thành Manchester giành 2 chức vô địch Premier League, 1 Champoins League, 1 League Cup, 1 FIFA Club World Cup. Cầu thủ này chuyển sang Man City vào năm 2009 và cùng CLB đăng quang Premier League mùa 2011/12.

H.Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí