Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Bắt học trò ra ngoài tập, HLV Mourinho gặp rắc rối to

Bắt học trò ra ngoài tập, HLV Mourinho gặp rắc rối to
Dân trí HLV Mourinho có thể bị cảnh sát Anh cảnh cáo vì vi phạm lệnh cách ly và giãn cách xã hội từ Chính phủ trong tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp ở Anh.

Để hạn chế sự lây lan của đại dịch Covid-19, Chính phủ Anh đã ban hành lệnh cấm tụ tập đông người, đặc biệt là ở nơi công cộng. Mọi công dân đều phải tuân thủ quy định về cách ly và giãn cách xã hội.

Bắt học trò ra ngoài tập, HLV Mourinho gặp rắc rối to 1

HLV Mourinho và các học trò tập ở ngoài công viên

Tuy nhiên, bất chấp lệnh cấm ấy, HLV Mourinho vẫn tổ chức đào tạo ở ngoài trời cho các cầu thủ. Theo đó, ông đã huấn luyện cho từng nhóm 3 học trò (mỗi buổi 3 người) trong một công viên tại London.

Ba cầu thủ tham dự buổi huấn luyện vào hôm qua của Tottenham là Tanguy Ndombele, Davinson Sanchez và Ryan Sessegnon. Điều đáng nói là HLV Mourinho và cả 3 người đều đứng ở rất gần nhau trong thời gian tập luyện.

Video tập luyện của HLV Mourinho và các học trò đã được ghi lại và đăng tải trên mạng xã hội. Điều đó đã gây ra làn sóng phản đối lớn của những người hâm mộ ở Anh vì CLB Tottenham đã vi phạm quy định của Chính phủ.

Bắt học trò ra ngoài tập, HLV Mourinho gặp rắc rối to 2

Các cầu thủ Tottenham tập luyện khá gần nhau

Ngay cả CLB Tottenham cũng không hài lòng về hành động của HLV Mourinho và ba cầu thủ Tottenham. Phát ngôn viên của Spurs cho biết: “Tất cả các thành viên của Tottenham cần phải tuân thủ quy định của Chính phủ về cách ly và giãn cách xã hội. Chúng tôi ủng hộ và tôn trọng quy định này”.

Không chỉ phải đối diện với án phạt từ Tottenham, HLV Mourinho còn có khả năng sẽ bị cảnh sát Anh “hỏi thăm” vì vi phạm quy định của Chính phủ.

Trước đó, ông thầy người Bồ Đào Nha đã cho các cầu thủ Tottenham tập luyện trực tiếp ở nhà. Thậm chí, CLB Spurs còn cung cấp trang thiết bị để các cầu thủ có thể tập luyện ở nhà một cách tốt nhất.

Trước khó khăn của đại dịch, Tottenham đã phải cắt giảm lương của các nhân viên (trong đó có cả Chủ tịch Daniel Levy) nhưng họ vẫn giữ nguyên lương cho HLV Mourinho và các cầu thủ.

H.Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí