Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Bắt chước C.Ronaldo, “sao trẻ” của Real Madrid vạm vỡ trông thấy

Bắt chước C.Ronaldo, “sao trẻ” của Real Madrid vạm vỡ trông thấy
Dân trí Vinicius Jr đã học theo chế độ ăn uống và luyện tập của siêu sao C.Ronaldo trong thời gian nghỉ dịch Covid-19 và tiền đạo trẻ của Real Madrid đã có thân hình vạm vỡ, rắn chắc đáng ngưỡng mộ.

Tài năng trẻ Vinicius Junior tranh thủ thời gian nghỉ thi đấu vì đại dịch Covid-19 để tập luyện, nâng cao thể trạng trước khi chờ La Liga thi đấu trở lại. Đáng chú ý tiền đạo của Real Madrid đã học theo chế độ ăn uống và luyện tập của C.Ronaldo để có được thân hình rắn chắc, cơ bụng 8 múi như hiện tại.

Bắt chước C.Ronaldo, “sao trẻ” của Real Madrid vạm vỡ trông thấy 1

Vinicius tuân thủ chế độ ăn uống và tập luyện nghiêm ngặt để có cơ bụng 8 múi như người đàn anh C.Ronaldo

Theo tờ Marca, Vinicius Jr đã thuê đầu bếp và huấn luyện viên thể lực tới nhà riêng trong vài tháng qua để tập luyện. Đầu bếp duy trì chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt nhưng vẫn đảm bảo dinh dưỡng, trong khi huấn luyện viên thể lực Thiago Lobo hướng dẫn Vinicius thực hiện các bài tập giúp anh nhanh và khỏe hơn.

Tiền đạo người Brazil còn thiết kế phòng gym tại nhà để tập luyện trong thời gian nghỉ dịch, giúp anh từ một cầu thủ mảnh khảnh có thân hình rắn chắc, vạm vỡ một cách lý tưởng.

Vinicius Jr gia nhập Real Madrid vào năm 2018 và được đánh giá có lối chơi rất giống với người đàn anh C.Ronaldo. Tiền đạo sinh năm 2000 gây ấn tượng mạnh trong trận siêu kinh điển với Barcelona vào hồi tháng 3/2020 khi ghi bàn giúp Real vượt lên dẫn trước Barca, trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn trong trận siêu kinh điển khi chỉ 19 tuổi 233 ngày.

Bắt chước C.Ronaldo, “sao trẻ” của Real Madrid vạm vỡ trông thấy 2

Vinicius được đánh giá có lối chơi rất giống Ronaldo

Bắt chước C.Ronaldo, “sao trẻ” của Real Madrid vạm vỡ trông thấy 3

Bàn thắng để đời của Vinicius vào lưới Barca ở trận Siêu kinh điển hồi tháng 3/2020

Mùa giải vừa qua, Vinicius đã trở thành một trong những cầu thủ thường xuyên ra sân chính thức  ngay từ đầu dưới thời HLV Zinedine Zidane. Cho đến nay, anh đã chơi 18 trận La Liga và ghi được 2 bàn thắng cho đội nhà. 

Cựu tiền vệ của Real Madrid, Victor Sanchez del Amo, cảm thấy lối chơi của ngôi sao Vinicius Junior, rất giống với siêu sao của Juventus C.Ronaldo.

Số liệu thống kê của Vinicius trong hai mùa giải đầu tiên cho thấy anh  đã ghi được tám bàn thắng. C. Ronaldo đã ghi 11 bàn trong hai mùa giải đầu tiên, Victor Sanchez del Amo chia sẻ trên tờ Marca.

"Vinicius ở một đẳng cấp rất giống với C.Ronaldo ở độ tuổi này với một lối chơi tương tự. Một cầu thủ chạy cánh với khả năng rê bóng khéo léo và tốc độ, tuy nhiên cậu ấy cần phải biết vượt qua những khó khăn để trở thành một trong những cầu thủ hay nhất trong lịch sử như Ronaldo đã làm", Victor Sanchez del Amo khẳng định.

Sông Lam

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí