Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Argentina chốt danh sách chính thức dự World Cup 2018: Icardi bị loại

Argentina chốt danh sách chính thức dự World Cup 2018: Icardi bị loại
Dân trí Ngày hôm qua, đội tuyển Argentina đã chính thức công bố danh sách chính thức 23 cầu thủ tham dự World Cup 2018. Trong đó, tiền đạo Mauro Icardi đã không có tên trong danh sách này dù thi đấu khá hay trong màu áo Inter mùa giải vừa qua.

Trước thềm World Cup 2018, dư luận đặt rất nhiều dấu hỏi về việc liệu HLV Jorge Sampaoli sẽ “đối xử” ra sao với Mauro Icardi và Paulo Dybala, những người đã thi đấu khá hay ở CLB những mùa giải vừa qua.

Argentina chốt danh sách chính thức dự World Cup 2018: Icardi bị loại 1
Mauro Icardi không được triệu tập dự World Cup 2018 dù vừa tỏa sáng giúp Inter giành vé dự Champions League

Cuối cùng, HLV Jorge Sampaoli đã quyết định lựa chọn Paulo Dybala tham dự World Cup 2018, còn Mauro Icardi không may mắn như vậy, bất chấp việc anh vừa tỏa sáng giúp Inter giành vé dự Champions League.

Trên hàng công, chiến lược gia này đã lựa chọn những cầu thủ như Sergio Aguero (Man City) và Gonzalo Higuain (Juventus), Lionel Messi (Barcelona), Paulo Dybala và tiền đạo trẻ Cristian Pavon (Boca Juniors).

Trong số 23 gương mặt Argentina tham dự World Cup 2018 có 8 người từng giành ngôi á quân ở World Cup 2014 là Messi, Aguero, Higuain, Romero, Rojo, Javier Mascherano, Lucas Biglia và Di Maria. Trong khi đó, 11 cầu thủ vẫn chưa khoác áo La Albiceleste quá 10 lần.

Đội tuyển Argentina sẽ có 1 trận giao hữu trước thềm World Cup 2018 gặp Haiti (29/5). Ở giải đấu tới, họ sẽ nằm chung bảng với Iceland, Croatia và Nigeria.

Danh sách 23 tuyển thủ Argentina dự World Cup 2018:

Thủ môn: Sergio Romero (Manchester United), Willy Caballero (Manchester City), Franco Armani (River Plate).

Hậu vệ: Gabriel Mercado (Sevilla), Cristian Ansaldi (Torino), Nicolas Otamendi (Man City), Federico Fazio (Roma), Marcos Rojo (Man United), Nicolas Tagliafico (Ajax), Marcos Acuna (Sporting), Eduardo Salvio (Benfica).

Tiền vệ: Javier Mascherano (Hebei), Lucas Biglia (Milan), Ever Banega (Sevilla), Giovani Lo Celso (PSG), Manuel Lanzini (West Ham), Angel Di Maria (PSG), Maxi Meza (Independiente).

Tiền đạo: Lionel Messi (Barcelona), Paulo Dybala (Juventus), Sergio Aguero (Man City), Gonzalo Higuain (Juventus), Cristian Pavon (Boca Juniors).

H.Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí