Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Vũ Cát Tường và khán giả gửi tặng 200 triệu đồng chống Covid-19 và hạn mặn

Vũ Cát Tường và khán giả gửi tặng 200 triệu đồng chống Covid-19 và hạn mặn
Dân trí Vũ Cát Tường đã có buổi gặp gỡ với đại diện Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để tự tay trao tặng số tiền quyên góp được.

Vũ Cát Tường đã có mặt ở Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tại TP.HCM để trao tặng số tiền quyên góp được hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19 và hạn mặn miền Tây. 

Cụ thể, nữ ca sĩ đã gửi tặng 200.000.000 đồng, trong đó bao gồm 150.000.000 đồng hỗ trợ chống dịch Covid-19 và 50.000.000 đồng giúp đỡ miền Tây đang chống chọi với hạn mặn.

Vũ Cát Tường và khán giả gửi tặng 200 triệu đồng chống Covid-19 và hạn mặn 1

Vũ Cát Tường và khán giả gửi tặng 200 triệu đồng hỗ trợ chống dịch Covid-19 và hạn mặn miền Tây.

Vũ Cát Tường không khỏi xúc động. "Tường thật sự rất hạnh phúc và tự hào khi có thể cùng các khán giả của mình kết nối để thực hiện dự án này dù mỗi người đều ở cách xa nhau. Một lần nữa, Tường cảm ơn và bày tỏ sự cảm kích với những người đã cùng Tường tạo nên những điều ý nghĩa" - Vũ Cát Tường chia sẻ.

Vũ Cát Tường và khán giả gửi tặng 200 triệu đồng chống Covid-19 và hạn mặn 2

Vũ Cát Tường xúc động khi nhận được thư cảm ơn của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Trước đó, Vũ Cát Tường đã ra mắt ca khúc “Tomorrow” gửi gắm thông điệp ý nghĩa nói về những nỗi đau mà con người đang phải đối mặt nhưng bên cạnh đó cũng truyền đi tinh thần lạc quan, rằng dù hiện tại có ra sao chúng ta vẫn hãy luôn giữ ước muốn về một ngày mai tốt đẹp, bình yên và không còn những mất mát. Thông qua single song ngữ, Vũ Cát Tường kêu gọi quyên góp hỗ trợ chống dịch Covid-19 và hạn mặn miền Tây.

Tomorrow (Ngày mai) - Vũ Cát Tường

Phương Nhung

Ảnh: Lu

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí