Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Vietnam Idol 2015 thu hút nhiều thí sinh nữ trẻ trung

Vietnam Idol 2015 thu hút nhiều thí sinh nữ trẻ trung
Gần 100 thí sinh đã có mặt trong vòng Audition tại TP HCM sáng 1/4.
Vietnam Idol 2015 thu hút nhiều thí sinh nữ trẻ trung 1

Thí sinh Minh Nguyệt đến từ Buôn Mê Thuột, sinh năm 1990, cao 1,73 m, hiện là người mẫu tự do. Cô yêu ca hát từ nhỏ nhưng do tính cách rụt rè nên trước đây chưa từng đứng trên sân khấu. Lần này, cô muốn thử sức trước ban giám khảo. Minh Nguyệt chọn bài "Trống vắng" để dự thi. Thần tượng của Minh Nguyệt là Phương Thanh và Siu Black.

Vietnam Idol 2015 thu hút nhiều thí sinh nữ trẻ trung 2

Trần Thị Thu Hạnh sinh năm 1991, quê ở Bình Dương. Hiện cô là ca sĩ tự do ở phòng trà và đám cưới. "Tôi muốn thử sức và thỏa niềm đam mê ca hát. Đặc biệt, tôi muốn được gặp thần tượng là ca sĩ Thu Minh". Minh Hạnh nói. Trước đó, Thu Hạnh từng học khoa thanh nhạc Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP HCM.

Vietnam Idol 2015 thu hút nhiều thí sinh nữ trẻ trung 3

Minh Thư sinh năm 1995 tại Gia Lai. Nữ thí sinh cho biết, cô được người nhà động viên đi thi nên có thêm động lực. Cô yêu ca hát và thường xuyên sinh hoạt văn nghệ ở trường. Minh Thư chọn bài "Giận anh" để thể hiện chất giọng trước ban giám khảo.

Vietnam Idol 2015 thu hút nhiều thí sinh nữ trẻ trung 4

 Thí sinh Nguyễn Hoàng Vy Anh được chú ý với khuôn mặt hiền lành.

Vietnam Idol 2015 thu hút nhiều thí sinh nữ trẻ trung 5

Hai cô gái đến từ Buôn Mê Thuột.

Vietnam Idol 2015 thu hút nhiều thí sinh nữ trẻ trung 6

Nổi bật trong dàn thí sinh có chàng trai bán kẹo kéo sinh năm 1993 - Bùi Vĩnh Phúc (phải). Anh đến từ Lâm Đồng, trước đây từng làm thợ cắt tóc nhưng mới chuyển sang bán kẹo kéo được hai năm. Anh đã dự thi hai mùa Idol trước nhưng không thành công. Năm nay, Vĩnh Phúc tiếp tục nuôi dưỡng niềm đam mê và quyết tâm kiếm được tấm vé vàng từ các giám khảo. Anh chia sẻ, anh bán kẹo kéo từ 19h đến 1h sáng hôm sau, thu nhập vào tầm 8 triệu đồng mỗi tháng.

Vietnam Idol 2015 thu hút nhiều thí sinh nữ trẻ trung 7

Một gương mặt quen thuộc với khán giả đi thử giọng là nam ca sĩ Hồ Đức Lợi trong nhóm V.Music. Nhóm nhạc này tan rã vào năm 2014, các thành viên tự mình phát triển hướng đi riêng.

* Video: Nữ thí sinh khoe giọng hát mộc tại vòng Audition

Tâm Giao

Nguồn tin: giaitri vnexpress