Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Vì dịch Covid-19, Katy Perry gấp rút rời Australia

Vì dịch Covid-19, Katy Perry gấp rút rời Australia
Dân trí Ca sĩ xinh đẹp Katy Perry dùng gối che mặt khi ra sân bay rời Australia giữa thời điểm dịch bệnh đang lan rộng tại đây.
Katy Perry đẹp đôi bên Orlando Bloom

Katy Perry xuất hiện tại sân bay Sydney ngày 12/3 vừa qua để đáp chuyến bay rời khỏi Úc. Bà bầu xinh đẹp lấy gối che mũi và miệng tại sân bay giữa thời điểm dịch Covid-19 lan rộng.

Katy Perry được cho là đã hoàn toàn "ẩn náu" trong một khách sạn 5 sao tại Sydney trước khi bắt chuyến bay trở về Mỹ. Đáng chú ý, khách sạn cô ở cũng là nơi mà diễn viên Tom Hanks và vợ, Rita Wilson (cặp đôi vừa xác nhận bị nhiễm virus corona chủng mới) đã ở chỉ vài ngày trước đó.

Vì dịch Covid-19, Katy Perry gấp rút rời Australia 1

Katy Perry đã hủy tất cả các cuộc trả lời phỏng vấn vào thứ năm vì lý do an toàn.

Trước đó Katy đã tới Sydney, Úc thực hiện chương trình ca nhạc hỗ trợ các nhân viên cứu hỏa, những người đã chiến đấu với nạn cháy rừng khủng khiếp tại Úc thời gian qua. Trong buổi biểu diễn đó, cô đã được một người hâm mộ tặng cuộn giấy vệ sinh được thắt nơ đỏ cầu kỳ.

Katy Perry hiện đang mang thai đứa con đầu lòng ở tuổi 35. Em bé sẽ chào đời vào mùa hè năm nay là kết quả tình yêu giữa cô và nam diễn viên Orlando Bloom.

Katy Perry gợi cảm trên thảm đỏ

Kiều Minh

Theo DM

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí