Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Vân Hugo rạng ngời quyến rũ sau khi công khai sắp kết hôn lần 2

Vân Hugo rạng ngời quyến rũ sau khi công khai sắp kết hôn lần 2
Dân trí Vẻ xinh đẹp, tràn đầy năng lượng của Vân Hugo đã khiến Huyền Lizzie phải thốt lên: “Hạnh phúc là lớp make-up hoàn hảo nhất”. 
Vân Hugo rạng ngời quyến rũ sau khi công khai sắp kết hôn lần 2 1

Cách đây ít ngày, Vân Hugo đã xác nhận cùng PV Dân trí, cô chuẩn bị kết hôn. Cô mong những tháng ngày tới sẽ thật bình an và chỉ còn niềm vui. Tuy nhiên, hiện tại, cô chưa chia sẻ thêm gì về lễ cưới.

Vân Hugo rạng ngời quyến rũ sau khi công khai sắp kết hôn lần 2 2

Người đẹp còn được bạn trai cầu hôn bằng nhẫn kim cương. Dù chưa thông tin cụ thể về đám cưới của mình nhưng nhan sắc ngày càng xinh đẹp, gương mặt rạng ngời hạnh phúc của Vân Hugo cũng đủ sức thu hút công chúng.

Vân Hugo rạng ngời quyến rũ sau khi công khai sắp kết hôn lần 2 3

Bạn bè nhận xét, Vân Hugo “vừa xinh vừa nhiều năng lượng”, còn Vân Hugo tự nói về mình như sau: “Như mây bình thản. Như nước thong dong”.

Vân Hugo rạng ngời quyến rũ sau khi công khai sắp kết hôn lần 2 4
Vân Hugo rạng ngời quyến rũ sau khi công khai sắp kết hôn lần 2 5

Dù ung dung tự tại nhưng Vân Hugo không thể giấu được niềm vui ngập tràn, điều này khiến “đàn em” Huyền Lizzie phải thốt lên: “Hạnh phúc là lớp make-up hoàn hảo nhất chị yêu”. 

Nụ cười của cô đã không còn thoáng nét u buồn như trước đây.

Vân Hugo rạng ngời quyến rũ sau khi công khai sắp kết hôn lần 2 6

Những người bạn đều mong rằng, Vân Hugo đã thực sự tìm được người đàn ông phù hợp với mình sau cuộc hôn nhân đầu ngắn ngủi.

Vân Hugo rạng ngời quyến rũ sau khi công khai sắp kết hôn lần 2 7

Trước đây, Vân Hugo từng được khen là có cách ứng xử văn minh với chồng cũ. Nữ diễn viên cũng bày tỏ cảm xúc hạnh phúc khi thấy chồng cũ có cuộc sống viên mãn. Có lần cô vào viện cấp cứu thì bắt gặp chồng cũ đăng tải hình ảnh hạnh phúc chào đón thành viên nhỏ mới chào đời.

Vân Hugo rạng ngời quyến rũ sau khi công khai sắp kết hôn lần 2 8

Trong khi nhiều bạn bè đã nhắn tin cho cô với lời lẽ thương cảm thì cô lại thấy mình không có gì đáng để được thương. Khi mối quan hệ giữa hai người đã kết thúc thì cô coi đó là những gì chồng cũ đáng được hưởng. Chính vì vậy, sau khi ra viện, Vân Hugo đã nhắn tin chúc mừng chồng cũ về niềm vui có thêm thành viên mới.

Phương Nhung 

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí