Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Trúc Diễm khoe body hoàn hảo với trang phục tập gym bó sát

Trúc Diễm khoe body hoàn hảo với trang phục tập gym bó sát
Dân trí Hoa hậu Trương Tri Trúc Diễm khiến nhiều người xuýt xoa khen ngợi khi chia sẻ hình ảnh thon gọn, săn chắc sau thời gian ở nhà rèn luyện sức khỏe.
Trúc Diễm khoe body hoàn hảo với trang phục tập gym bó sát 1

Cách đây ít giờ, Hoa hậu Trúc Diễm tự tin khoe thân hình "chuẩn không cần chỉnh" với trang phục tập gym bó sát. Người đẹp khoe đây là thành quả sau bao ngày ở nhà trốn dịch đạt được với sự chăm chỉ tập luyện của bản thân. 

Trúc Diễm khoe body hoàn hảo với trang phục tập gym bó sát 2

Quả thật, nhìn body của Trương Tri Trúc Diễm, nhiều người phải xuýt xoa khen ngợi vì quá thon gọn, săn chắc và hấp dẫn. Thậm chí, ở phần bụng còn phẳng lì với các cơ cuồn cuộn trông rất khoẻ khoắn.

Trúc Diễm khoe body hoàn hảo với trang phục tập gym bó sát 3

Để mọi người thấy rõ thành quả tập luyện của mình, nàng Hậu còn chia sẻ thêm hình ảnh trước đó. Rõ ràng vóc dáng của cô ngày càng hoàn hảo hơn xưa.

Trúc Diễm khoe body hoàn hảo với trang phục tập gym bó sát 4
Trúc Diễm khoe body hoàn hảo với trang phục tập gym bó sát 5
Trúc Diễm khoe body hoàn hảo với trang phục tập gym bó sát 6

"Mình dành thời gian ở nhà nấu ăn, detox, tập yoga, chăm sóc da , đọc sách , xem phim và vẫn online làm việc từ xa. Mình vốn thích thư giản ở nhà, dành thời gian chăm sóc cho thú cưng , nhờ đó mình không cảm thấy buồn chán", Trúc Diễm hưởng ứng chiến dịch "Ở nhà vẫn vui" trước đó.

Trúc Diễm khoe body hoàn hảo với trang phục tập gym bó sát 7

Trúc Diễm từng đoạt giải Á hậu Phụ nữ Việt Nam 2005, và là đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Trái đất 2007, giành được danh hiệu Hoa hậu Thời trang, top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới 2014.

Trúc Diễm khoe body hoàn hảo với trang phục tập gym bó sát 8

Trúc Diễm từng là thế hệ người mẫu hàng đầu của làng giải trí. Vào 2015, cô kết hôn cùng doanh nhân John Từ. Thời điểm đó, đám cưới của người đẹp này trở thành tâm điểm làng giải trí gần một tuần lễ.

Trúc Diễm khoe body hoàn hảo với trang phục tập gym bó sát 9

Sau khi kết hôn, Trúc Diễm hiếm khi xuất hiện tại các sàn diễn và dần thưa thớt ở những sự kiện giải trí. Cô chọn vai trò làm người vợ đảm cạnh ông xã.

Trúc Diễm khoe body hoàn hảo với trang phục tập gym bó sát 10

Trúc Diễm và ông xã, doanh nhân John Từ.

 Hà Thanh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí