Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Trần Vân “Nhà trọ Balanha”: “Khán giả muốn “ship” Xuân Nghị cho tôi”

Trần Vân “Nhà trọ Balanha”: “Khán giả muốn “ship” Xuân Nghị cho tôi”
Dân trí Người đẹp từng giành giải Á khôi 1 tại cuộc thi Hoa khôi Thời trang Việt Nam 2019 cho biết mình và Xuân Nghị “Bách Thú vlog” có mối quan hệ rất tốt, và nam diễn viên đã về nhà cô chơi.

Xuân Nghị (vai Bách) và Trần Vân (vai Nhiên “râu”) đang là hai diễn viên được chú ý trong phim “Nhà trọ Balanha”. Trong phim, Bách và Nhiên cùng chung sống dưới một mái nhà. Ban đầu, giữa hai người là tình cảm anh em sau đó nảy sinh thành tình yêu.

Cặp Bách - Nhiên cùng có tính cách nhí nhố, hài hước, nhiều lần mang đến tiếng cười cho khán giả. Song, bên cạnh đó, cũng có những phân cảnh cả hai khiến người xem xúc động vì tình cảm chân thành dành cho nhau.

Trần Vân “Nhà trọ Balanha”: “Khán giả muốn “ship” Xuân Nghị cho tôi” 1

Nữ diễn viên Trần Vân.

Diễn xuất của Xuân Nghị và Trần Vân trong phim được nhận xét khá ăn ý, tự nhiên. Hai diễn viên trẻ thường xuyên tương tác trên mạng xã hội. Nhiều khán giả cũng khen cặp Bách - Nhiên đẹp đôi, dễ thương.

Mới đây, nhiều khán giả bắt gặp Xuân Nghị và Trần Vân đi uống cafe và có những hành động khá tình tứ. Diễn xuất ăn ý trong phim cùng với những hình ảnh hậu trường thân thiết trước đó khiến cặp đôi bị nghi vấn là đang hẹn hò, “phim giả tình thật”.

Trần Vân “Nhà trọ Balanha”: “Khán giả muốn “ship” Xuân Nghị cho tôi” 2
Trần Vân “Nhà trọ Balanha”: “Khán giả muốn “ship” Xuân Nghị cho tôi” 3

Cùng với Xuân Nghị, Trần Vân mang nhiều tiếng cười và cung bậc cảm xúc đến cho khán giả trong phim "Nhà trọ Balanha".

Khi đem nghi vấn này hỏi Trần Vân, cô lại lên tiếng phủ nhận việc “đang hẹn hò” cùng diễn viên Xuân Nghị. “Bức ảnh lan truyền trên mạng xã hội là do một hôm chúng tôi đi cafe, xong có ngồi cùng để quay TikTok với nhau. Có lẽ, một khán giả nào đó đã nhận ra và chụp lại sau đó chia sẻ trên mạng xã hội.Tôi chắc do khán giả thấy chúng tôi hợp nhau trong phim quá nên muốn “ship” Xuân Nghị cho tôi”, Trần Vân giải thích.

Theo nữ diễn viên, hiện tại cô và Xuân Nghị có mối quan hệ tốt, còn chuyện tình cảm tương lai không ai biết trước. Cô chia sẻ thêm về bạn diễn: “Anh Nghị là người nghiêm túc với nghề, sống tình cảm với anh em, còn thoáng tính nữa. Đặc biệt cũng rất “lầy lội” hay trêu trọc mọi người ở đoàn. Khi tôi đang buồn bực, Xuân Nghị rất hay trêu trọc khiến tôi bật cười”.

Trần Vân “Nhà trọ Balanha”: “Khán giả muốn “ship” Xuân Nghị cho tôi” 4
Không chỉ yêu nhau trên phim, ngoài đời cả hai có mối quan hệ tốt và Xuân Nghị từng về thăm nhà Trần Vân ở Bắc Ninh.

Trước đó, khi được hỏi về mối quan hệ “phim giả tình thật” với Trần Vân, Xuân Nghị cũng trả lời “nước đôi”: “Vân là cô gái nhanh nhẹn, dễ thương. Hai anh em có buổi đi ăn chung với nhau để gần gũi, hiểu nhau hơn, kết hợp tốt hơn. Nhờ Vân và các bạn diễn nhiệt huyết như vậy nên sự lo âu ban đầu của tôi được xua tan hết. Còn về chuyện tình cảm, khi nào có gì cụ thể thì tôi sẽ chia sẻ cùng khán giả. Hiện tại, tôi chỉ muốn tập trung thật tốt vào công việc của mình”.

Chia sẻ về cơ duyên đến với vai diễn Nhiên “râu”, Trần Vân cho biết, trước khi đóng vai chính của “Nhà trọ Balanha”, cô đã được cộng tác với Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam qua một số bộ phim như vai “Quỳnh búp bê” lúc nhỏ. Khi được đạo diễn Khải Anh lựa chọn cho vai diễn này, cảm giác của cô là tràn ngập hạnh phúc.

“Khi nhận vai, tôi phải nghiên cứu kịch bản rất kỹ. Thấy tôi thể hiện nhân vật Nhiên, mọi người trong đoàn thường nhận xét: “Mày diễn như một con điên thật ý”. Nghe những lời này, tôi cảm thấy đó là lời động viên dành cho mình. Trước khi phim lên sóng, tôi áp lực vô cùng nhưng may mắn không bị ném đá”, cô cười nói.

Trần Vân cũng cho biết, cuộc sống của mình thay đổi nhiều sau khi phim phát sóng. Hotgirl phim “Nhà trọ Balanha” khoe: “Tôi rất hạnh phúc khi gia đình, họ hàng và làng xóm luôn quan tâm, theo dõi bộ phim. Bộ phim nhận được phản hồi tốt, nhiều khán giả bình luận về phim. Mỗi khi về nhà, bố mẹ đều vui vẻ, tự hào về tôi”.

Trần Vân “Nhà trọ Balanha”: “Khán giả muốn “ship” Xuân Nghị cho tôi” 5

Trần Vân từng giành giải Á khôi 1 tại cuộc thi Hoa khôi Thời trang Việt Nam 2019.

Trần Vân sinh năm 1997, tốt nghiệp khoa Diễn xuất của trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Trước “Nhà trọ Balanha”, cô được khán giả biết đến khi đảm nhận vai Quỳnh búp bê lúc nhỏ trong phim "Quỳnh búp bê" hay vai nhỏ trong phim “Chiều ngang qua phố cũ”. Trần Vân từng giành giải Á khôi 1 tại cuộc thi Hoa khôi Thời trang Việt Nam 2019.

Hà Thanh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí