Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Thực hư Nam Em gục ngã sau loạt “lùm xùm” tình ái “chấn động” showbiz?

Thực hư Nam Em gục ngã sau loạt “lùm xùm” tình ái “chấn động” showbiz?
Dân trí Câu chuyện “ồn ào” với Trường Giang chưa kịp lắng xuống, Nam Em lại phải lên tiếng tự minh oan trước tin đồn phá hoại hạnh phúc của Cát Phượng khi "thả thính" Kiều Minh Tuấn. Có thông tin cho rằng, mỹ nhân mắc hội chứng rối loạn cảm xúc lưỡng cực, hoàn toàn suy sụp sau những cú sốc.

Clip cô Thúy "Bình tĩnh sống" khuyên Nam Em bình thản đối diện sóng gió

Thực hư Nam Em gục ngã sau loạt “lùm xùm” tình ái “chấn động” showbiz? 1
Sau nhiều biến cố trong gia đình, chuyện kinh doanh không như ý và đặc biệt là sau những lùm xùm tình cảm, Nam Em bất ngờ xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất.
Thực hư Nam Em gục ngã sau loạt “lùm xùm” tình ái “chấn động” showbiz? 2
Có tin đồn về việc, cô hoàn toàn suy sụp sau những cú sốc. Tuy nhiên, trái với những đồn đoán, Nam Em cho thấy cô dường như đã vượt qua những nỗi buồn và phiền muộn để lạc quan nhìn về phía trước.
Thực hư Nam Em gục ngã sau loạt “lùm xùm” tình ái “chấn động” showbiz? 3
Diện áo thun khoẻ khoắn cùng áp vest đen cá tính, Nam Em rạng rỡ và thần thái tươi tỉnh. Nam Em đang nỗ lực cho thấy sự mạnh mẽ của mình. Người đẹp cho biết, đang cố gắng quên đi những chuyện đã qua để tiếp tục con đường mình đang đi. Có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để lên đường đi công tác, Nam Em luôn nở nụ cười tươi và vui vẻ chào hỏi lại những ai nhận ra mình tại sân bay.
Thực hư Nam Em gục ngã sau loạt “lùm xùm” tình ái “chấn động” showbiz? 4
Top 8 Miss Earth 2016 cho thấy hình ảnh hoàn toàn khác với thời điểm 1 tháng trước đây. Nhiều khán giả tại sân bay nhận ra Nam Em.
Thực hư Nam Em gục ngã sau loạt “lùm xùm” tình ái “chấn động” showbiz? 5
Nam Em cho biết, sau thời gian tạm “ở ẩn”, giờ là lúc cô phải trở lại với công việc và nỗ lực hoàn thành những kế hoạch, mục tiêu đã đặt ra. Nam Em khẳng định, những chuyện không vui vừa qua đã đến lúc để lại ở quá khứ, cô cần phải lấy lại tinh thần và nỗ lực để khẳng định mình thông qua những hoạt động, những sản phẩm nghiêm túc gửi đến khán giả.

Phương Nhung
Ảnh: Đại Dương

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí