Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Thí sinh Việt Nam nhảy sôi động trong bài "Nối vòng tay lớn"

Thí sinh Việt Nam nhảy sôi động trong bài "Nối vòng tay lớn"
Ngọc Luân, Thu Giang, Hoàng Sơn, MiA gây ấn tượng với giám khảo chương trình "Chinh phục ước mơ" với màn trình diễn nhóm.

Trong chương trình Chinh phục ước mơ tối 28/5, sau khi kết thúc vòng loại trực tiếp, ban giám khảo quyết định "cứu" hai trong ba thí sinh bị loại ở mỗi đội. Về phía đội Việt Nam, Thu Giang và Thái Quang được bộ ba quyền lực lựa chọn để vào vòng trong còn Loki Bảo Long phải về nước.

Tiếp đó, các nhóm thí sinh bước vào vòng thi mới: hát nhóm. Năm thí sinh của từng quốc gia sẽ phải hợp tác với nhau để tạo thành một bài thi hoàn chỉnh. Thông qua sự thể hiện của mỗi thí sinh trong nhóm, ban giám khảo sẽ chọn ra ba người vào vòng trong. Ba người này sẽ tự chọn nốt thành viên còn lại để đi tiếp cuộc thi.

Thí sinh Việt Nam nhảy sôi động trong bài "Nối vòng tay lớn" 1

Nhóm thí sinh Việt Nam thực hiện nhiều động tác vũ đạo hiện đại khi hát "Nối vòng tay lớn" trong phần thi thứ hai.

Trong phần thi này, các thí sinh của đội Việt Nam trình diễn liên khúc Hello Việt Nam - Nối vòng tay lớn với hai phong cách nhẹ nhàng và sôi động. Phần thể hiện Nối vòng tay lớn có nhiều động tác vũ đạo hiện đại.

Chỉ có hơn một ngày để chuẩn bị nhưng năm gương mặt được giám khảo khen ngợi là "làm tốt hơn mong đợi". Thu Giang, Ngọc Luân và MiA là ba thí sinh được chọn thẳng vào vòng trong. Trong khi Thu Giang giành trọn tình cảm của giám khảo cả về giọng hát lẫn cách trình diễn khỏe khoắn, Ngọc Luân sở hữu giọng hát giàu nội lực thì MiA được ghi nhận đã đầu tư hơn vào phần hát thay vì vũ đạo như trước đây.

Thái Quang và Hoàng Sơn là hai thí sinh bị rơi vào vòng nguy hiểm. Đến phần bầu chọn, Ngọc Luân dành tấm vé vào vòng trong cho Thái Quang. Trong khi đó, MiA lại ủng hộ Hoàng Sơn. Một phiếu cuối cùng từ phía Thu Giang vẫn chưa được tiết lộ. Kết quả được công bố vào tập sau (phát sóng vào tháng 11).

Trong tập ba của chương trình, khán giả cũng được theo dõi phần thể hiện của nhóm thí sinh Indonesia. Sau phần trình diễn liên khúc Di sản Indonesia - Sự nổi bật - Hãy nhớ mãi ngày hôm nay bằng tiếng bản địa, ba gương mặt Suciati, Adhittama và Yason được chọn thẳng vào vòng trong. 

Đức Trí

Nguồn tin: giaitri vnexpress