Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Sự thật đằng sau clip Bảo Thanh "tát chồng"

Sự thật đằng sau clip Bảo Thanh "tát chồng"
Dân trí Clip chia sẻ trên mạng xã hội khiến Bảo Thanh bị hiểu lầm “ra tay tát chồng bôm bốp”. Nữ diễn viên “Những ngày không quên” đã phải lên tiếng tự “minh oan”.

Clip hài hước Bảo Thanh và chồng diễn lại trích đoạn của 1977 Vlog

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Bảo Thanh mới chia sẻ clip với sự xuất hiện của hai vợ chồng. Bảo Thanh khiến nhiều người “choáng váng” khi thẳng tay “tát chồng bôm bốp”.

Câu chuyện đã đi xa hơn khi nhiều khán giả nhầm tưởng clip này là thật và ra sức “ném đá” Bảo Thanh: “Bảo Thanh có giận thì tui cũng phê bình, tát chồng bôm bốp dù chỉ là diễn thì nhiều người nói không thích Bảo Thanh làm trò như vậy. Dịu dàng đi nào Thanh ơi”, “Dã man, đánh có vẻ thật quá”, “Trời, thế bác đánh anh nhà thật đấy à, tội nghiệp hết sức vậy đó”,... là những bình luận chê trách Bảo Thanh.

Sự thật đằng sau clip Bảo Thanh "tát chồng" 1

Những hình ảnh vợ chồng Bảo Thanh diễn như thật.

Tuy nhiên, clip Bảo Thanh thẳng tay tát chồng thực chất chỉ là khoảnh khắc hài hước của gia đình cô.

Ngay sau khi Bảo Thanh đăng tải clip, nghệ sĩ hài Vân Dung, nam diễn viên Anh Dũng... đều bày tỏ sự thích thú với clip này. Anh Dũng - “anh chồng” trong phim “Sống chung với mẹ chồng” còn hài hước bình luận vui: “Con điên”.

Trước những bình luận trái chiều về mình, Bảo Thanh than thở: “Diễn thật quá cũng khổ”. Cô giải thích, clip hài hước mà cô rủ chồng tham gia là diễn lại một trích đoạn của 1977 Vlog đang nổi đình nổi đám trong giới trẻ.

“Mời các mẹ xem bản gốc trước khi phán là tôi oánh chồng nha. Sợ thế chứ lại. Âm thanh có sẵn mà thành ngay ra là tát chồng bôm bốp. Thế này có chết không cơ chứ”, Bảo Thanh bình tĩnh giải thích với người hâm mộ.

Sự thật đằng sau clip Bảo Thanh "tát chồng" 2

Bảo Thanh khen chồng "mặn nhất nhà". Cô vốn tự hào vì được chồng quan tâm, yêu chiều.

Khi nhiều người hiểu ra và khen cách diễn của ông xã Bảo Thanh, nữ diễn viên hài hước tiết lộ: “Ông chồng là người “mặn nhất nhà”.

Ngay sau chia sẻ của Bảo Thanh, một khán giả để lại bình luận: “Nghệ sĩ cũng có cuộc sống gia đình dí dỏm vui vẻ. Những phút giây đời thường bên chồng con thì nghệ sĩ cũng phải được sống. Có như vậy khán giả mới biết trên phim chị ý đóng hay chị ý nổi tiếng nhưng ngoài đời chị ý và gia đình giản dị hạnh phúc như thế. Đừng bắt người ta diễn cả ở ngoài đời chị ạ”.

Còn Bảo Thanh cũng bày tỏ quan điểm cho rằng, nghề diễn giúp cô may mắn có nhiều người yêu mến, tuy nhiên khán giả yêu mến chỉ khi cô là chính mình chứ không phải gồng mình lên cố ăn diện, tỏ ra đạo mạo, tỏ ra sang trọng.

“Em và gia đình em rất giản dị, thoải mái cả trong cuộc sống lẫn công việc. Vài giây thư giãn, nghịch ngợm xả stress nó không nói lên bản chất con người. Và ai là khán giả lâu năm họ đều biết mình là người thế nào, thì em thiết nghĩ không cần phải cố gồng mình, làm màu làm vẻ cứng nhắc đâu”, Bảo Thanh tâm sự.

Phương Nhung

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí