Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Song Joong Ki phá bỏ nhà tân hôn sau khi ly dị

Song Joong Ki phá bỏ nhà tân hôn sau khi ly dị
Dân trí Nam diễn viên Song Joong Ki vừa phá bỏ ngôi biệt thự cao cấp ở khu Itaewon, Seoul, Hàn Quốc. Ngôi nhà này được anh mua vào năm 2017 để làm tổ ấm khi kết hôn với Song Hye Kyo.

Một nguồn tin cho hay, ngôi nhà được phá bỏ và xây mới lại theo yêu cầu của Song Joong Ki. Tài tử xứ Hàn dự định sẽ làm mới tòa nhà với 2 tầng chính và 3 tầng hầm, tổng diện tích lên đến 1.000 m2. Dự kiến, công trình này sẽ được hoàn thành vào tháng 6 năm sau.

Song Joong Ki mua ngôi nhà này với giá 10 tỷ won vào đầu năm 2017 khi anh công khai tình cảm với Song Hye Kyo và thông báo kế hoạch tổ chức hôn lễ của hai người.

Cặp đôi dự định để ngôi biệt thự này là tổ ấm khi kết hôn nhưng Song Hye Kyo và Song Joong Ki chưa ở đó. Sau đám cưới, hai người dọn về nhà của Song Hye Kyo để sống tạm.

Song Joong Ki phá bỏ nhà tân hôn sau khi ly dị 1

Tổ ấm cũ của Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã được phá bỏ để xây mới. 

Tháng 6/2019, sau 20 tháng chung sống, cặp đôi thông báo ly hôn. Thủ tục chia tay được hoàn tất chưa đầy 1 tháng sau đó. Vì ngôi biệt thự này được mua trước đám cưới nên sau khi ly hôn, bất động sản này vẫn thuộc sở hữu của tài tử “Hậu duệ mặt trời”.

Từ sau khi khi thông báo ly hôn, Song Joong Ki hầu như không xuất hiện trước công chúng hay truyền thông. Anh từ chối nói về cuộc hôn nhân đổ vỡ với nữ diễn viên xứ Hàn. Sau ly hôn, Song Joon Ki vài lần lọt vào ống kính của người hâm mộ với ngoại hình gầy gò, xuống sắc.

Anh tập trung cho các dự án điện ảnh mới. Song Joong Ki chủ yếu ở nước ngoài để ghi hình cho bộ phim “Botoga”. Đây là dự án điện ảnh mới nhất mà anh nhận lời tham gia sau khi rời khỏi công ty quản lý cũ và chuyển sang công ty mới. Gần đây, người hâm mộ đã bắt gặp Song Joong Ki vui vẻ tiệc tùng cùng đoàn làm phim “Bogota” ở Colombia.

Song Joong Ki phá bỏ nhà tân hôn sau khi ly dị 2

Song Joong Ki tại Colombia, tháng 3/2020

Mi Vân

Theo Ifeng

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí