Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Song Hye Kyo kết thúc đợt cách ly sau chuyến đi Ý

Song Hye Kyo kết thúc đợt cách ly sau chuyến đi Ý
Dân trí Nữ diễn viên nổi tiếng xứ Hàn đã hoàn tất 14 ngày cách ly sau khi trở về Hàn Quốc từ một sự kiện thời trang tại Ý. Song Hye Kyo vừa đăng tải hình ảnh mới nhất khi cô trở lại cuộc sống bình thường.

Tháng 2 vừa rồi, Song Hye Kyo và nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc đã tham dự Tuần lễ thời trang tại Milan, Ý. Khi trở về, họ đã được yêu cầu phải tự cách ly để bảo đảm an toàn cho cộng đồng khỏi dịch Covid-19.

Suốt những ngày qua, Song Hye Kyo đã thực hiện nghiêm túc việc cách ly khi không tham gia bất kỳ sự kiện nào và cũng không có bất kỳ động thái nào trên mạng xã hội. Khi hoàn tất việc cách ly, Song Hye Kyo mới xuất hiện trên trang cá nhân của một người bạn. Nữ diễn viên nổi tiếng xứ Hàn để mặt “mộc”, mặc bộ đồ thể thao đơn giản nhưng vẫn rất rạng rỡ, xinh đẹp. Cô vui vẻ tạo dáng bên một chú chó.

Song Hye Kyo kết thúc đợt cách ly sau chuyến đi Ý 1

Song Hye Kyo lộ diện sau khi hoàn tất đợt cách ly vì dịch Covid-19. 

Khi dịch Covid-19 bùng phát tại Hàn Quốc, Song Hye Kyo là một trong những ngôi sao nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng. Nữ diễn viên của “Hậu duệ mặt trời” phải đối mặt với những lời chỉ trích của cộng đồng mạng khi không tham gia quyên góp, ủng hộ cho chiến dịch chống Covid-19 giống như nhiều ngôi sao khác của Hàn Quốc. Cô cũng không bày tỏ thái độ trên mạng xã hội giống như thời điểm dịch Covid-19 bùng phát tại Vũ Hán, Trung Quốc. Điều này khiến cộng đồng mạng tại Hàn Quốc cho rằng, Song Hye Kyo vô tâm với đồng bào.

Trước những lời chỉ trích của cộng đồng mạng, Song Hye Kyo chỉ im lặng. Từ khi tuyên bố ly hôn vào tháng 6/2019, cuộc sống của Song Hye Kyo dã trở thành mối quan tâm của người hâm mộ xứ Hàn. Cô vẫn tham gia các hoạt động giải trí tại nước ngoài, trong khi chưa thông báo về kế hoạch làm việc tại Hàn Quốc. Nữ diễn viên xinh đẹp dành thời gian nghỉ ngơi, đi du lịch, tham gia các khoá học ngắn hạn tại nước ngoài để tận hưởng cuộc sống độc thân.

Song Hye Kyo kết thúc đợt cách ly sau chuyến đi Ý 2

Song Hye Kyo đã tham gia tuần lễ thời trang tại Ý. 

Song Hye Kyo kết thúc đợt cách ly sau chuyến đi Ý 3
Song Hye Kyo kết thúc đợt cách ly sau chuyến đi Ý 4
Song Hye Kyo kết thúc đợt cách ly sau chuyến đi Ý 5

Nữ diễn viên xinh đẹp xứ Hàn còn xuất hiện trên nhiều tạp chí của nước ngoài suốt 1 năm qua. 

Mi Vân

Theo News

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí