Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Sao Việt làm gì trong Ngày của mẹ?

Sao Việt làm gì trong Ngày của mẹ?
Dân trí Đa số các nghệ sĩ dành thời gian đi ăn với gia đình, với mẹ. Trong đó, cũng không ít các nghệ sĩ trải lòng thể hiện tình cảm dành cho đấng sinh thành trong Ngày của Mẹ.
Sao Việt làm gì trong Ngày của mẹ? 1

Á hậu Thúy Vân đi ăn với mẹ ruột và mẹ chồng sắp cưới. Cô viết: “Ngày của mẹ. Năm nay con lại có thêm mẹ”.

Sao Việt làm gì trong Ngày của mẹ? 2

H'Hen Niê chụp ảnh bên mẹ và chia sẻ về Ngày của mẹ. “Mẹ và dì, hai người phụ nữ vĩ đại trong cuộc đời của Hen, và hôm nay là ngày kỷ niệm những người vĩ đại trong cuộc đời chúng ta”.

Sao Việt làm gì trong Ngày của mẹ? 3

Ca sĩ Đông Nhi cũng tiết lộ ảnh thời thơ ấu bên mẹ. Đông Nhi trải lòng: “Điều may mắn nhất cuộc đời của con là có cơ hội được ở cùng Mẹ, cùng gia đình mình từ ngày lọt lòng cho đến hiện tại. Cám ơn Mẹ yêu của con vì tất cả những thứ tuyệt vời nhất mà không ai thay thế được. Con mong Mẹ lúc nào cũng khỏe mạnh, vui vẻ, cười nhiều bên cạnh chúng con”.

Sao Việt làm gì trong Ngày của mẹ? 4

“Mẹ là người phụ nữ biết tuốt trên trái đất mà con học hoài học mãi không xong. Con hạnh phúc khi bước vào giai đoạn này, khi đang cảm nhận được thiên chức thiêng liêng của Mẹ mà vẫn được ở trong vòng tay Mẹ mỗi ngày, được cùng ăn bữa cơm gia đình mỗi tối. Mẹ vất vả sớm hôm để chăm sóc cho gia đình và nuôi dạy con trở thành người vô cùng yêu và trân trọng sứ mệnh cao quý đó”.

Sao Việt làm gì trong Ngày của mẹ? 5

MC Vũ Mạnh Cường chia sẻ hình ảnh thời thơ ấu bên mẹ. Anh viết: “Cuộc sống dạy cho cả hai mẹ con trở thành người tử tế hiền lành... Nhưng thử ai đụng tới kui đi! Hoặc ngược lại!”. Nam MC từng chia sẻ, mẹ anh bình thường rất hiền lành nhưng nếu có người “ức hiếp” con trai của mình bà sẽ làm tới cùng mà không sợ ai hết.

Sao Việt làm gì trong Ngày của mẹ? 6

Ca sĩ Lê Xuân Nghi cách đây 25 năm, khi  mẹ còn ẵm trên tay. “Bây giờ chắc khó lắm”, cô hài hước khi với vóc dáng hiện tại nữ ca sĩ còn cao hơn mẹ của mình.

Sao Việt làm gì trong Ngày của mẹ? 7

Phạm Quỳnh Anh bên bố mẹ trong ngày đặc biệt này, cô viết: “Chữ hi sinh dường như chưa bao giờ là đủ và cũng không thể đong đếm được. những trăn trở mà Mẹ luôn dành cho các con, từ khi ở trong bụng mẹ đến khi còn nằm nôi, chập chững bước vào đời, trưởng thành, thành gia lập thất... Thành công hay vấp ngã thì bóng dáng Mẹ và gia đình mình vẫn luôn ở đây, ngay đằng sau để nâng đỡ chúng con”.

Quỳnh Anh trải lòng: “Ngày hôm nay là ngày của Mẹ, cũng là ngày con gái mẹ lấy chồng 8 năm về trước, con biết rằng cho đến bây giờ khi đã 36 năm sống trên đời con vẫn chưa an lòng bố mẹ, con biết chỉ khi con thực sự thành công và hạnh phúc thì bố mẹ mới được an yên vì thế mà dẫu cho cuộc đời này xô con đến đâu, điều đầu tiên con luôn nghĩ đến trước mọi quyết định quan trọng hay lớn nhỏ đều là gia đình mình và các con của con nữa”.

Sao Việt làm gì trong Ngày của mẹ? 8

Ca sĩ Thu Thuỷ bên 2 người mẹ của mình. “Chúc 2 mẹ của con luôn khoẻ mạnh, trẻ đẹp, an yên hạnh phúc viên mãn nha hai mẹ của con! Và chúc cho tất cả những người mẹ luôn luôn được bình an nhé”.

Sao Việt làm gì trong Ngày của mẹ? 9

Á hậu Kim Duyên bên mẹ của mình trong ngày đặc biệt này. Người đẹp chia sẻ dòng trạng thái: “Những thành công mà con đạt được trong cuộc sống hay kể cả khi con thất bại. Không ai có thể thay thế được mẹ, cho dù như thế nào đi nữa! Con yêu mẹ!”.

Sao Việt làm gì trong Ngày của mẹ? 10

Trịnh Kim Chi hạnh phúc bên mẹ, cô viết: “Mẹ yêu! Ngày của Mẹ, chúng con kính chúc Mẹ thật khỏe, an nhiên cùng con cháu”.

Sao Việt làm gì trong Ngày của mẹ? 11

Kim Hiền hôn mẹ đầy tình cảm, cô kể khi còn nhỏ, nhà nghèo nhưng mẹ vẫn cố gắng cho cô phát triển nghệ thuật. Hiện Kim Hiền đang sống bên Mỹ cùng chồng con, mẹ cô vẫn ở Việt Nam và mỗi ngày hai mẹ con đều gọi điện, trò chuyện với nhau. "5 năm rồi không ở cạnh mẹ trong ngày ý nghĩa. Tôi tự hỏi mình có bất hiếu quá khi để mẹ ở nhà. Tôi cầu mong mẹ luôn khỏe", Kim Hiền bày tỏ nỗi lòng. 

Sao Việt làm gì trong Ngày của mẹ? 12

Ca sĩ Hari Won đưa mẹ - bà Lee Sook Hee đang sống tại Việt Nam đi ăn trong dịp lễ ý nghĩa này. 

Sao Việt làm gì trong Ngày của mẹ? 13

Trên trang cá nhân, Quốc Cơ đăng loạt ảnh cùng gia đình đi ăn sáng trong Ngày của Mẹ. Anh viết: "Hạnh phúc vì cả nhà luôn đầy đủ tình yêu thương. Chúc các mẹ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và vui vẻ bên con cháu".

Sao Việt làm gì trong Ngày của mẹ? 14

MC Nguyên Khang chia sẻ: "Hôm nay là Ngày của mẹ. Với mình, ngày nào cũng là ngày đặc biệt, vì mẹ thì chỉ có một trên đời. Còn mẹ, đó là niềm hạnh phúc, để Vu Lan được cài hoa hồng trên ngực áo, để được nắm tay mẹ đi khắp thế gian, và để được sẻ chia với mẹ những nỗi buồn vui trong cuộc sống. Happy mother’s day, happy Mom!"

Sao Việt làm gì trong Ngày của mẹ? 15

Ca sĩ Phương Thanh khoe ảnh bên mẹ. Đối với nữ ca sĩ, mẹ là người góp phần lớn giúp cho cô đi đến con đường thành danh từ chính sự chịu thương, chịu khó và thương con.

Băng Châu

Ảnh: FBNV

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí