Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Quỳnh Nga gây “choáng” với vòng eo 55, cơ bụng số 11 “thần thánh”

Quỳnh Nga gây “choáng” với vòng eo 55, cơ bụng số 11 “thần thánh”
Dân trí Thời gian qua, nhóm “Nghiện tập” mà Quỳnh Nga mở ra nhanh chóng thu hút đông đảo thành viên. Cũng nhờ kiên trì mỗi ngày tập ít nhất 2 tiếng mà Quỳnh Nga đã sở hữu vòng eo 55, cơ bụng số 11.

Quỳnh Nga chia sẻ, mùa Covid-19 thực sự ảnh hưởng đến tất cả mọi lĩnh vực trong xã hội, giới nghệ sĩ cũng hoàn toàn “chìm lắng” do các hoạt động văn hoá nghệ thuật, sự kiện đều không được phép tổ chức.

Ở nhà “nằm chờ” suốt thời gian dài vừa rồi nhưng Quỳnh Nga cũng chưa bao giờ ngừng nghỉ. Cô tranh thủ thời gian này để rèn luyện cơ thể, “siết” thêm vòng eo, nâng cơ vòng 3 qua tập luyện.

Bài tập tại nhà để có 3 vòng quyến rũ của Quỳnh Nga

Quỳnh Nga còn tiên phong trong việc cổ vũ các nghệ sĩ thân, bạn bè và các fan của mình cùng nhau tập luyện giữ sức khoẻ để chống lại dịch bệnh.

Nhóm “Nghiện tập” mà Quỳnh Nga mở ra nhanh chóng thu hút đông đảo thành viên, mỗi người cùng nhau chia sẻ các hình ảnh, hoạt động tập luyện hàng ngày của mình rất sôi động, khí thế. Cô kiên trì tập 2 tiếng mỗi ngày tại nhà trong thời gian chống dịch.

Quỳnh Nga gây “choáng” với vòng eo 55, cơ bụng số 11 “thần thánh” 1

Hình ảnh Quỳnh Nga “nhá hàng” với áo tắm ít ngày trước khi kết thúc giãn cách xã hội khiến nhiều người thích thú.

Quỳnh Nga gây “choáng” với vòng eo 55, cơ bụng số 11 “thần thánh” 2

Và mới đây nhất, sau những ngày chìm lắng vì dịch, Quỳnh Nga thu hút sự chú ý khi chính thức trở lại tham dự một sự kiện tại Hà Nội.

Quỳnh Nga gây “choáng” với vòng eo 55, cơ bụng số 11 “thần thánh” 3

Nữ diễn viên diện một thiết kế cut out táo bạo, cực kỳ gợi cảm quyến rũ với điểm nhấn là vòng eo siêu nhỏ, cặp chân thon thả, săn chắc, làn da trắng.

Quỳnh Nga gây “choáng” với vòng eo 55, cơ bụng số 11 “thần thánh” 4

Quỳnh Nga nói, nhờ nỗ lực tập luyện mà vòng eo của cô còn 55 cm nhưng thon thả hơn nhờ săn chắc, cơ bụng số 11 khiến nhiều người phải ghen tị, vòng 3 cũng “nảy nở” hơn với chỉ số 93cm.

Quỳnh Nga gây “choáng” với vòng eo 55, cơ bụng số 11 “thần thánh” 5

Đặc biệt, vốn sở hữu làn da trắng và mịn màng, sau mùa dịch, Quỳnh Nga lại càng khiến người đối diện ngỡ ngàng khi làn da tươi trẻ đầy sức sống.

Quỳnh Nga gây “choáng” với vòng eo 55, cơ bụng số 11 “thần thánh” 6

“Hồi cuối năm ngoái tôi mất mấy tháng liền đi quay phim “Hoa trong bão” ở phía Nam, không có thời gian để tập luyện nên những ngày qua dù khá buồn vì chỉ quanh quẩn ở nhà nhưng lại có điều kiện để giữ vóc dáng, số đo cũng đã được như mong đợi, đảm bảo sức khoẻ”, Quỳnh Nga cho biết. 

Quỳnh Nga gây “choáng” với vòng eo 55, cơ bụng số 11 “thần thánh” 7

“Đó là một thành công và giúp tôi tự tin hơn, tràn đầy năng lượng hơn khi công việc quay trở lại”, cô hào hứng.

Quỳnh Nga gây “choáng” với vòng eo 55, cơ bụng số 11 “thần thánh” 8

Về cơ bụng số 11 hoàn mỹ, Quỳnh Nga đã rất nghiêm túc, tập luyện chăm chỉ mới có thể đạt được chỉ số này. Đây là chỉ số chuẩn vòng 2 của nữ giới giống như cơ bụng 6 múi của nam giới.

Quỳnh Nga gây “choáng” với vòng eo 55, cơ bụng số 11 “thần thánh” 9

Được biết ngoài tập yoga, nhiều năm nay, nữ diễn viên còn học sexy dance, múa đương đại, múa cột... vừa phục vụ cho công việc ca hát lại góp phần giữ cho cơ thể săn chắc, khỏe mạnh.

Quỳnh Nga gây “choáng” với vòng eo 55, cơ bụng số 11 “thần thánh” 10

Quỳnh Nga nói vui, đây là dịp “mở hàng” sau “kì nghỉ Tết kéo dài”, chính vì vậy, cô cực kỳ hào hứng cho sự trở lại. Cô khoe triệt để sắc vóc mà vẫn giữ được vẻ duyên dáng. Quỳnh Nga đang sẵn sàng cho mọi hoạt động trong thời gian sắp tới.

Phương Nhung

Ảnh: Hải Bá

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí