Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Quyền Linh phòng dịch theo cách không ngờ khiến “Táo Y tế” Vân Dung “sốc”

Quyền Linh phòng dịch theo cách không ngờ khiến “Táo Y tế” Vân Dung “sốc”
Dân trí Thời trang phòng dịch Covid-19 “có một không hai” của MC Quyền Linh khiến “Táo Y tế” Vân Dung “thảng thốt” và nhiều người hâm mộ bật cười thích thú.

Sáng nay (13/3), MC Quyền Linh bất ngờ chia sẻ hình ảnh khiến nhiều người bật cười. Theo đó, anh dùng túi nilon trùm kín đầu rồi dùng một chiếc nơ to bản của con gái thắt kín cổ. Anh hài hước viết: “Dậy đi tập thể dục tiêu diệt Covy bà con ơi”.

Hình ảnh của Quyền Linh khiến “Táo Y tế” Vân Dung phải thốt lên: “Ối giời, thôi thôi, không phải tập thể dục nữa, khổ quá anh ạ”.

Quyền Linh phòng dịch theo cách không ngờ khiến “Táo Y tế” Vân Dung “sốc” 1

Thời trang phòng dịch "có một không hai" của MC Quyền Linh.

Bản thân nghệ sĩ Vân Dung cũng mong mỏi “Dịch bay hết đi để em còn đi làm”. “Bây giờ là lúc cần bình tĩnh và hy vọng vào sức đề kháng của con rồng cháu tiên! Cầu mong mọi chuyện an lành đến với bà con Thủ đô”, Vân Dung viết trên trang fanpage cá nhân.

Quyền Linh phòng dịch theo cách không ngờ khiến “Táo Y tế” Vân Dung “sốc” 2

Nghệ sĩ Vân Dung mong dịch chóng qua đi để mọi người yên tâm học tập và làm việc.

Nhiều người hâm mộ bày tỏ sự thích thú trước phong cách thời trang hài hước của Quyền Linh.

Tài khoản T.L cho rằng: “Vậy cho an toàn hả anh Linh. Nhưng em sợ ngộp thở quá Anh Linh ơi”. Quyền Linh dí dỏm đáp: “Chừng nào không thở được thì mình lấy ra, haha”.

Khi một người cho rằng, Quyền Linh nên cắt một vài lỗ trên túi nilon để có thể thở dễ dàng hơn, nam nghệ sĩ cho rằng, cắt lỗ thì virus dễ “chui” vào. 

Sự thân thiện, dân dã của Quyền Linh là một trong những nét tính cách giúp anh được đông đảo khán giả yêu mến suốt nhiều năm qua.

Quyền Linh phòng dịch theo cách không ngờ khiến “Táo Y tế” Vân Dung “sốc” 3

MC Quyền Linh vốn nổi tiếng bởi sự thân thiện, phong cách sống dân dã.

Quyền Linh hiện có cuộc sống hạnh phúc bên vợ và hai con gái xinh xắn, đáng yêu. Tuy vậy, về mặt sức khoẻ, ít ai biết, bề ngoài nhìn bình thường nhưng Quyền Linh bị rất nhiều bệnh như đau dạ dày, gan, thận.

Quyền Linh từng chia sẻ, đây là hậu quả của một thời gian dài anh làm việc miệt mài, "dãi nắng dầm sương" quay chương trình, ăn uống không điều độ, “ngủ bờ ngủ bụi”,...

Anh tiết lộ, sức khỏe hiện chỉ còn khoảng 40%. Và anh phải uống rất nhiều thuốc mỗi ngày. Quyền Linh được bác sĩ khuyên nên giảm công việc, nhưng vì yêu nghề, mong muốn làm được nhiều điều cho cộng đồng nên anh vẫn cố cho đến bây giờ. 

Phương Nhung

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí