Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Phương Lê tung bộ ảnh kỉ niệm 3 năm đăng quang

Phương Lê tung bộ ảnh kỉ niệm 3 năm đăng quang
Dân trí Năm 2017, trong đêm chung kết Hoa Hậu Quý Bà Hòa Bình Thế Giới 2017 diễn ra tại Philippines, Phương Lê xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất.

Sau 3 năm, người đẹp cho thấy nhan sắc và vóc dáng ngày càng hoàn hảo. Phương Lê xuất hiện ở đâu, trong hoàn cảnh nào, trang phục và phong cách ăn mặc luôn được bà mẹ ba con lựa chọn kỹ càng, hợp mốt. Phương Lê cho biết cô nắm rất kỹ cách phối màu, chọn phụ kiện, sau cho hòa hợp.

Phương Lê tung bộ ảnh kỉ niệm 3 năm đăng quang 1
Phương Lê tung bộ ảnh kỉ niệm 3 năm đăng quang 2

Sau 3 năm đăng quang, bà mẹ ba con tung bộ ảnh hóa thành quý bà vô cùng quyến rũ với vương miện tỏa sáng. Lấy cảm hứng từ những nhân vật thần tiên, nàng hậu gốc Trà Vinh đã hoàn toàn chiếm trọn trái tim từ người hâm mộ bởi nhan sắc ngày càng thăng hạng.

Phương Lê tung bộ ảnh kỉ niệm 3 năm đăng quang 3

Trong những thiết kế với chất liệu ren xuyên thấu sang trọng được đính kết tỉ mỉ với họa tiết độc đáo, Phương Lê gây ngạc nhiên vì dù đã ở tuổi U40 và qua 2 lần sinh nở với 3 công chúa xinh xắn, nhưng Phương Lê vẫn sở hữu sắc vóc nõn nà, làn da không tì vết khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Có thể thấy dù bận rộn với công việc kinh doanh, làm kênh YouTube riêng vê ẩm thực, Phương Lê vẫn luôn biết cách chăm chút bản thân cho hoàn hảo. Hoa hậu quan niệm, làm đẹp cho mình là làm đẹp cho xã hội

Được biết năm 2020 Mrs. World Peace dự tính tổ chức nhưng do vướng đại dịch Covid-19 nên cuộc thi hoãn lại và Phương Lê vẫn là hoa hậu đương nhiệm. Nhân đây Phương Lê cũng muốn gửi lời cảm ơn đến khán giả và tất cả những người đã bên cạnh, đồng hành cùng cô trong 3 năm nhiệm kỳ.

Phương Lê tung bộ ảnh kỉ niệm 3 năm đăng quang 4

Trong năm 2020, Hoa hậu Phương Lê muốn dành nhiều thời gian cho việc kinh doanh và hoạt động thiện nguyện. Ngoài những hoạt động showbiz, người đẹp sẽ gửi đến người hâm mộ những vlog ẩm thực đặc sắc tiếp tục tham gia vào những hoạt động cộng đồng, và dành thời gian cho gia đình nhiều hơn. 

Phương Lê tung bộ ảnh kỉ niệm 3 năm đăng quang 5

Phương Lê chia sẻ quan niệm thành công: "Hầu hết người thành công đều là những người lạc quan, nhiệt huyết và năng động. Họ luôn nhìn vào điểm tốt của bản thân và người khác. Người thành công cũng làm nhiều hơn những gì được yêu cầu: Thay vì hoàn thành nhiệm vụ được giao, người thành công thường làm nhiều hơn như thế. Họ tình nguyện làm những việc không nằm trong nghĩa vụ của mình và từ đó nâng cao giá trị bản thân".

T. Hằng

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí