Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Phim về Steve Jobs hé lộ tạo hình nhân vật

Phim về Steve Jobs hé lộ tạo hình nhân vật
Tài tử “X-Men” – Michael Fassbender – vào vai huyền thoại Apple trong bộ phim tiểu sử “Steve Jobs” do đạo diễn lừng danh Danny Boyle thực hiện.

Lấy bối cảnh từ khi ra mắt ba sản phẩm đại diện cho tên tuổi Apple đến năm 1998 với việc công bố dòng máy tính iMac, Steve Jobs đưa khán giả tới câu chuyện đằng sau cuộc cách mạng công nghệ, từ đó vẽ nên chân dung cuộc đời chân thật của một trong những thiên tài vĩ đại nhất thế giới.

Teaser hé lộ tạo hình Steve Jobs trong phim cùng tên

Thủ vai Steve Jobs là nam diễn viên từng được đề cử Oscar - Michael Fassbender, cùng sự góp mặt của Kate Winslet. Minh tinh từng giành Oscar vào vai Joanna Hoffman, cựu giám đốc tiếp thị của dòng sản phẩm Macintosh. 

Bộ phim cũng quy tụ hai diễn viên tài năng khác là Katherine Waterston trong vai Chrisann Brennan - bạn gái cũ của Steve Jobs - và Michael Stuhlbarg thể hiện nhân vật Andy Hertzfeld - một trong những thành viên đầu tiên trong nhóm phát triển dòng sản phẩm Macintosh. Seth Rogen hóa thân thành Steve Wozniak, nhà đồng sáng lập Apple. Vai diễn cựu giám đốc điều hành John Sculley do tài tử Jeff Daniels đóng. 

Phim về Steve Jobs hé lộ tạo hình nhân vật 1

Tạo hình Steve Jobs của Michael Fassbender.

Steve Jobs do đạo diễn “Triệu phú ổ chuột” Danny Boyle thực hiện. Kịch bản được chấp bút bởi nhà biên kịch của phim The Social Network - Aaron Sorkin. Phim dựa trên cuốn tiểu sử ăn khách về cuộc đời nhà sáng lập Apple của tác giả Walter Isaacson.

Nhắc đến Steve Jobs, ít ai không biết đến những công trình và thành tựu cuộc đời của nhà sáng lập Apple. Ông là con người của sự khác biệt, được hàng triệu người mến mộ trên khắp thế giới đón nhận bởi những sáng tạo không ngừng nghỉ cùng triết lý sống sâu sắc.

Phim về Steve Jobs hé lộ tạo hình nhân vật 2

Một hình ảnh trong phim "Steve Jobs" của đạo diễn Danny Boyle.

Trong số đó, bài phát biểu dành cho các sinh viên sắp tốt nghiệp cùng câu nói “Hãy cứ khát khao, hãy cứ dại khờ” đã trở thành ngọn lửa thắp lên niềm đam mê cống hiến của rất nhiều người trẻ trên thế giới. Mặc dù đã có nhiều cuốn sách viết về ông, nổi bật nhất vẫn là tác phẩm Steve Jobs xuất bản năm 2011, do chính Steve mở lời tới nhà văn Walter Issacson.

Steve Jobs dự kiến ra mắt từ ngày 22/1/2016.

Nguyên Minh

Nguồn tin: giaitri vnexpress