Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Nhiều nữ doanh nhân xinh đẹp xuất hiện tại bữa tiệc sang trọng

Nhiều nữ doanh nhân xinh đẹp xuất hiện tại bữa tiệc sang trọng
Tối 2/6, trong Gala Dinner tri ân các đối tác, khách hàng thân thiết của chương trình Viettel Privilege, doanh nhân Thanh Hằng và Anh Thơ (bà xã của diễn viên Bình Minh) có mặt từ sớm.
Nhiều nữ doanh nhân xinh đẹp xuất hiện tại bữa tiệc sang trọng 1

Đến dự bữa tiệc với tư cách vừa là khách hàng thân thiết vừa là đối tác của Viettel, doanh nhân Đặng Thanh Hằng – Tổng giám đốc Thanh Hằng Beauty Medi, có mặt khá sớm. Đây là cơ hội để bà gặp gỡ, trò chuyện với những người vừa là đối tác, vừa là bạn bè.

Nhiều nữ doanh nhân xinh đẹp xuất hiện tại bữa tiệc sang trọng 2
Nữ doanh nhân này lựa chọn một chiếc đầm thanh lịch với màu sắc trẻ trung để đến dự sự kiện. Gắn liền sự nghiệp với chữ “Đẹp”, nên việc giữ gìn nhan sắc, hình ảnh luôn được doanh nhân Đặng Thanh Hằng quan tâm.   

Nhiều nữ doanh nhân xinh đẹp xuất hiện tại bữa tiệc sang trọng 3
 Trong đêm Gala Dinner do Viettel tổ chức, doanh nhân Thanh Hằng đã trở thành người đầu tiên được nhận thẻ Viettel Privilege Diamond- chiếc thẻ có thứ hạng cao nhất dành cho khách hàng “VIP” của Viettel. Khi sở hữu chiếc thẻ này, khách hàng không chỉ được sử dụng các dịch vụ viễn thông của Viettel với nhiều ưu đãi mà còn được chăm sóc sức khỏe, nghỉ dưỡng, ưu đãi khi tham gia các khóa học, mua sắm hàng hiệu… Chia sẻ niềm vui khi là người đầu tiên sở hữu thẻ, doanh nhân Đặng Thanh Hằng cho biết đây là cơ hội để khách hàng của Viettel có thể sử dụng các dịch vụ cao cấp nhất của các thương hiệu lớn tại Việt Nam và quốc tế. Chương trình này thể hiện sự chăm sóc tận tình của Viettel đối với mọi khách hàng.
 
Nhiều nữ doanh nhân xinh đẹp xuất hiện tại bữa tiệc sang trọng 4

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí