Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Ngọc Châu: “Không đặt nặng giải thưởng khi thi Tình Bolero 2020”

Ngọc Châu: “Không đặt nặng giải thưởng khi thi Tình Bolero 2020”
Chia sẻ về lý do tham gia cuộc thi, Ngọc Châu cho biết bản thân anh là một người yêu mến các ca khúc bolero trữ tình nên khá hào hứng với Tình bolero 2020.

Mới đây, chương trình Tình bolero 2020 phiên bản nghệ sĩ công bố danh sách các thí sinh của mùa giải mới. Trong đó, đáng chú ý phải kể đến sự góp mặt của MC Ngọc Châu. Được biết đến bởi sự duyên dáng, khéo léo trong vai trò dẫn dắt, song nam MC cũng gây ấn tượng với khán giả bởi chất giọng ngọt ngào. Anh được mọi người yêu mến qua các ca khúc bolero, trữ tình. Sau 6 năm xa quê hương, anh trở về Việt Nam tổ chức liveshow, ghi hình phát hành DVD với mục đích từ thiện và được người hâm mộ đón nhận. Vì vậy, việc anh trở thành một trong 8 gương mặt tranh tài cho ngôi vị quán quân Tình bolero 2020 khiến người xem không khỏi thích thú.

Ngọc Châu: “Không đặt nặng giải thưởng khi thi Tình Bolero 2020” 1


Chia sẻ về lý do tham gia cuộc thi, Ngọc Châu cho biết bản thân anh là một người yêu mến các ca khúc bolero trữ tình nên khá hào hứng với Tình bolero 2020. Vì vậy, anh quyết định thử sức với cuộc thi phần để thỏa mãn niềm đam mê của mình, phần muốn học hỏi, trải nghiệm những điều mới mẻ. Anh tâm sự: “Tôi đến với Tình bolero 2020 là một cái duyên, ngay thời điểm mà bản thân muốn phát triển nhiều hơn ở lĩnh vực ca hát. Với tôi, nhạc bolero trữ tình đã thấm sâu vào máu thịt nên việc được đứng trên sân khấu lớn thể hiện các bài hát mình vốn yêu thích, được hỏi hỏi từ những anh chị cùng thi hay lắng nghe góp ý từ phía ban giám khảo là điều không thể may mắn hơn".

Ngọc Châu: “Không đặt nặng giải thưởng khi thi Tình Bolero 2020” 2


Ngọc Châu cho biết anh xác định đến với cuộc thi này với tinh thần học hỏi nên không quá đặt nặng chuyện thắng thua. Nam ca sĩ quan niệm thành công là quá trình nên luôn muốn bản thân vượt qua những giới hạn của riêng mình, hoàn thiện hơn trong mắt khán giả. “Với tôi, để có được một Ngọc Châu như hiện nay chính là sự yêu quý, ủng hộ của mọi người. Vậy nên, tôi thử sức tại Tình bolero cũng là để trả món nợ ân tình với những khán giả đã ủng hộ mình. Hi vọng qua chương trình này, mọi người sẽ thấy một Ngọc Châu hoàn thiện hơn”, anh tâm sự.

Ngọc Châu: “Không đặt nặng giải thưởng khi thi Tình Bolero 2020” 3


Đồng thời, nam MC khẳng định anh không áp lực chuyện hơn thua với những thí sinh khác, bởi đây là một sân chơi rất thú vị dành cho các nghệ sĩ yêu thích Bolero. Đối với anh, bất kỳ nghệ sĩ nào khi tham gia một cuộc thi đều mong muốn mình chiến thắng. Tuy nhiên, chiến thắng lớn nhất đó là chiếm được trái tim khán giả và giữ được cho mình nhiều kỷ niệm thật đẹp sau cuộc thi. Anh cảm thấy hạnh phúc khi được các anh chị nghệ sĩ, đạo diễn và ban biên tập cùng đóng góp ý kiến với nhau, hỗ trợ cho nhau. “Nhiều người nói rằng một cuộc thi mà chỉ có nghệ sĩ tham gia với nhau thì dễ xảy ra mâu thuẫn, xung đột. Nhưng tôi thấy Tình bolero lại khác vì ở đây, chúng tôi là những đồng nghiệp sẵn sàng hỗ trợ nhau và coi nhau như một gia đình", anh nói.

Ngọc Châu: “Không đặt nặng giải thưởng khi thi Tình Bolero 2020” 4


So với những thí sinh khác, Ngọc Châu được xem là gương mặt mới vì anh từng có thời gian hoạt động ở sân khấu hải ngoại. Nhiều khán giả lo lắng cho rằng điều này sẽ khiến nam MC gặp bất lợi hơn. Tuy nhiên, với Ngọc Châu, anh luôn nhìn nhận vấn đề một cách lạc quan: “6 năm hoạt động ở hải ngoại giúp tôi có nhiều trải nghiệm để đưa vào phần thể hiện của mình. Mỗi người sẽ có một lựa chọn khác nhau và tôi không hề hối hận với quyết định sang nước ngoài của mình. Còn về chuyện là gương mặt mới hay cũ, tôi cũng không ngại. Bởi nếu mọi người nói tôi là “ma mới" thì tất nhiên tôi sẽ khiến khán giả tò mò về khả năng ca hát. Và tôi muốn chuyển tải cảm xúc đong đầy hơn của những người Việt xa xứ vẫn luôn ấp ủ, yêu mến và gìn giữ dòng nhạc Bolero từ xưa đến nay.  Đó sẽ là bàn đẩy để thôi thúc tinh thần, giúp tôi cố gắng thể hiện thật tốt", anh nói.

Ngọc Châu: “Không đặt nặng giải thưởng khi thi Tình Bolero 2020” 5


Ngọc Châu khẳng định anh không ngại lắng nghe những ý kiến đóng góp của khán giả, giám khảo, thậm chí là bị “mắng té tát". Với anh, một người nghệ sĩ sẽ có lòng tự trọng riêng, nhưng khi đã quyết định tham gia sân chơi này, anh muốn được học hỏi để hoàn thiện bản thân mình. “Với lại, những gương mặt trên ghế nóng đều là những “cây đa cây đề" trong giới nghệ thuật, có nhiều kinh nghiệm và đều là những thần tượng của tôi, nên việc giám khảo nhận xét, thậm chí là la mắng là cũng chỉ muốn tốt cho mình thôi", anh chia sẻ.

Minh Nhi

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí