Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Ngô Thanh Vân tiết lộ được vào vai huyền thoại Hanoi Hannah

Ngô Thanh Vân tiết lộ được vào vai huyền thoại Hanoi Hannah
Dân trí Để hoá thân vào vai Hanoi Hannah - một nhân vật có thật trong lịch sử Việt Nam, Ngô Thanh Vân cho biết, cô đã xin kịch bản và tập 3 tháng trước ngày quay.

Mới đây, diễn viên Ngô Thanh Vân tiết lộ cô sẽ đảm nhận vai Hanoi Hannah trong bộ phim Da 5 Bloods do đạo diễn Spike Lee thực hiện. Phim xoay quanh chuyến hành trình trở về Việt Nam của bốn cựu chiến binh người Mỹ gốc Phi để tìm kiếm hài cốt của những người đồng đội đã hi sinh trong cuộc chiến.

Ngô Thanh Vân tiết lộ được vào vai huyền thoại Hanoi Hannah 1

Hình ảnh Ngô Thanh Vân và đạo diễn Spike Lee trên phim trường Da 5 Bloods.

Nói về những khó khăn khi hoá thân vào vai Hanoi Hannah - nữ phát thanh viên người Việt Nam hoạt động trong thời chiến cũng là một nhân vật có thật trong lịch sử, Ngô Thanh Vân chia sẻ: “Cái khó nhất của Hannoi Hannah là giọng nói. Vì cô là một phát thanh viên vừa quyền lực, vừa thành thạo tiếng Anh qua những câu nói tuyên truyền vào thời đó.

Ngoài ra, cô là người Bắc mà còn cộng thêm phát âm tiếng Anh theo giọng Anh. Đây là hai điều khó khăn nhất mà tôi phải tập khi nhái lại giọng của cô. Tôi phải xin kịch bản và tập 3 tháng trước ngày quay.

Và tôi đã thu âm lại giọng của mình trong suốt thời gian tập để thấy sự khác biệt giữa giọng tôi và giọng Bác Ngọ. Tôi đã đọc nhiều giọng điệu khác nhau cho ông Spike Lee và nhờ ông hướng dẫn xem đâu là giọng ông cảm thấy thích hợp nhất”.

Bộ phim Da 5 Bloods còn có sự tham gia của hàng loạt diễn viên tên tuổi của Hollywood như Chadwick Boseman (Black Panther), Jean Reno (Léon) và đặc biệt là “đả nữ” Ngô Thanh Vân (Veronica Ngo) của Việt Nam.

Da 5 Bloods sẽ được ra mắt toàn cầu vào 12/06/2020 trên kênh truyền hình cáp hàng đầu thế giới.

Ngoài ra, Ngô Thanh Vân cũng sẽ xuất hiện trong siêu phẩm The old guard cùng diễn viên Charlize Theron (nổi tiếng qua vai diễn trong Mad Max: Fury Road và Bombshell) lên sóng cũng trên kênh truyền hình cáp này vào ngày10/07.

Ngô Thanh Vân tiết lộ được vào vai huyền thoại Hanoi Hannah 2

Ngô Thanh Vân bày tỏ sự ngưỡng mộ nữ diễn viên Charlize Theron: “Charlize Theron là một người cực kỳ tài năng. Tôi chưa từng gặp ai tài năng như vậy trong suốt chặng đường sự nghiệp của mình. Nên khi đóng với cô ấy, tôi rất run, phần vì là “Fangirl” và phần cũng vì sự tài năng của cô ấy. Nhưng sau đôi ba lần thì tôi cũng quen và cảm thấy rất may mắn vì được học hỏi rất nhiều từ người phụ mạnh mẽ và tài năng này".

The old guard được thực hiện dựa trên bộ truyện tranh của Greg Rucka và Leandro Fernández, xoay quanh câu chuyện về một nhóm lính đánh thuê sở hữu khả năng bất tử đã không ngừng chiến đấu bảo vệ thế giới suốt nhiều thế kỷ qua dẫn đầu bởi Andy (Charlize Theron).

Tuy nhiên, trong một nhiệm vụ khẩn cấp, danh tính và sức mạnh phi thường của họ đã bất ngờ bị lộ khiến nhóm bị đe dọa tính mạng. Thông điệp phim cho khán giả thấy rằng việc sống bất tử khó khăn hơn ta nghĩ rất nhiều.

Ngô Thanh Vân tiết lộ được vào vai huyền thoại Hanoi Hannah 3

Ngô Thanh Vân cũng cho biết, trong thời gian này cô đang tập trung cho những sản phẩm mà đơn vị của cô chuẩn bị sản xuất. Nữ diễn viên Dòng máu anh hùng khẳng định, rút kinh nghiệm sai lầm từ những lần sản xuất trước, cô lại muốn mình làm tốt hơn. Ngô Thanh Vân mong muốn khán giả luôn ủng hộ phim Việt để sau mùa dịch mọi thứ sẽ khởi sắc hơn.

Băng Châu

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí