Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Mỹ nhân "Ong Bak" biến hóa trong phim hợp tác Việt - Thái

Mỹ nhân "Ong Bak" biến hóa trong phim hợp tác Việt - Thái
Vóc dáng nhỏ nhắn, gương mặt góc cạnh, Pumwaree Yodkamol gây chú ý trên trường quay phim "Oan hồn" bởi nét tươi tắn cùng sự linh hoạt trong diễn xuất.

Pumwaree Yodkamol là nữ diễn viên người Thái Lan duy nhất góp mặt trong Oan hồn, bộ phim hợp tác giữa Thái Lan và Việt Nam dự kiến ra rạp trong tháng 4. Phim xoay quanh cuộc sống của cặp vợ chồng son Troy (Troy Lê thủ vai) và Charman (Lily Luta). Không lâu sau khi dọn về nhà mới, người vợ trẻ Charman bất ngờ tự tử khiến Troy đau đớn và hóa điên. Anh vào cuộc truy tìm nguyên nhân cái chết của vợ.

Trong phim, Pumwaree Yodkamol vào vai Ploi, người chị em không cùng huyết thống của Charman. Sau ngày Charman tự tử, vì quá lo lắng và hoảng sợ, Ploi đã mời thầy pháp về trừ tà cho ngôi nhà.

Mỹ nhân "Ong Bak" biến hóa trong phim hợp tác Việt - Thái 1

Pumwaree Yodkamol với tạo hình một tiểu thư quý tộc thời hiện đại. Ảnh: Poly

Pumwaree Yodkamol khá quen thuộc với khán giả Việt Nam qua bộ phim hành động võ thuật Ong Bak. Không chỉ giỏi biểu diễn hình thể, nữ diễn viên người Thái còn chứng tỏ khả năng diễn tả tâm lý nhân vật qua cảm xúc trên gương mặt. Trong Oan hồn, các cảnh quay của Pumwaree Yodkamol biến hóa đa dạng. khi với hình ảnh một tiểu thư quý phái, dịu dàng, lúc lại là cô gái mạnh mẽ, ưa hành động.

Trong hình ảnh một tiểu thư, nữ diễn viên chú ý chọn phục trang sang trọng, trang sức đắt tiền, trang điểm đậm cùng kiểu tóc tết mái cổ điển. "Tạo hình đó kết hợp với ánh mắt ngây thơ và gương mặt dễ thương, Pumwaree Yodkamol khiến người xem yêu mến vẻ nhẹ nhàng, tinh tế của một quý cô hiện đại", đạo diễn Troy Lê nhận xét. 

Trong các cảnh quay hành động, nữ diễn viên chọn trang phục giản dị, áo pull mặc trong và áo jeans khoác ngoài. Cô để tóc xõa tự nhiên để thoải mái nhập vai. Thân hình nhỏ bé giúp nữ diễn viên di chuyển dễ dàng khi diễn cảnh đánh đấm, rượt đuổi.

Mỹ nhân "Ong Bak" biến hóa trong phim hợp tác Việt - Thái 2

Pumwaree Yodkamol  trong một cảnh hành động diễn cùng Song Ngư (áo đen). Ảnh: Poly

Pumwaree Yodkamol không tỏ ra mệt mỏi sau mỗi cảnh quay, trái lại, cô cười rất tươi khi nhận được sự tán thưởng từ đồng nghiệp. "Thần thái của Pumwaree Yodkamol thay đổi rất nhanh, từ đáng yêu trở nên đáng sợ vô cùng", diễn viên Song Ngư nói về diễn xuất của Pumwaree Yodkamol.

Pumwaree Yodkamol còn được các bạn diễn đáng giá cao ở sự giản dị và thân thiện. Ngoài đời, Pumwaree Yodkamol và Song Ngư thân thiết không khác vai diễn đôi bạn thân mà họ đảm nhận trong phim. 

Châu Mỹ

Nguồn tin: giaitri vnexpress