Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Minh Tú hút mắt với nội y ren nóng bỏng

Minh Tú hút mắt với nội y ren nóng bỏng
Dân trí Nữ siêu mẫu khoe đường cong nóng bỏng với nội y ren quá đỗi gợi cảm khiến nhiều người không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ.

Mới đây, siêu mẫu Minh Tú gây chú ý khi chia sẻ bộ ảnh nóng bỏng trên Instagram. Trong ảnh, “chân dài” 9X diện nội y trắng mỏng tang với áo khoác hờ hững. Nàng siêu mẫu liên tục tạo dáng khoe những đường cong mướt mắt cùng làn da nâu săn chắc, khoẻ khoắn.

“Dù có chuyện gì xảy ra, tôi vẫn tận hưởng cuộc sống và lạc quan”, đó là quan điểm của Minh Tú.

Minh Tú hút mắt với nội y ren nóng bỏng 1
Minh Tú hút mắt với nội y ren nóng bỏng 2
Minh Tú hút mắt với nội y ren nóng bỏng 3
Minh Tú hút mắt với nội y ren nóng bỏng 4
Minh Tú hút mắt với nội y ren nóng bỏng 5

Bộ ảnh nội y mới của Minh Tú khiến dân mạng không thể rời mắt vì quá gợi cảm.

Ngay sau khi chia sẻ, bộ ảnh thu hút hàng chục nghìn lượt yêu thích, cùng rất nhiều bình luận khen ngợi hình thể “chuẩn không cần chỉnh” của người đẹp này.”Đẹp lắm chị ơi”, “Tuyệt vời, thần tượng của lòng em”... là những bình luận dân mạng để lại bên dưới những bức ảnh.

Đây không phải là lần đầu Minh Tú khiến fan đứng ngồi không yêu với màn khoe hình thể đẹp của mình.  Sở hữu vẻ đẹp cá tính Minh Tú đã chụp ảnh với nhiều phong cách khác nhau từ năng động cho đến thần thái quyến rũ làm nên thương hiệu của mình.

Minh Tú hút mắt với nội y ren nóng bỏng 6
Minh Tú hút mắt với nội y ren nóng bỏng 7
Minh Tú hút mắt với nội y ren nóng bỏng 8

Vẻ đẹp nóng bỏng của siêu mẫu 9X.

Minh Tú từng tiết lộ, với đặc thù công việc, cô rất ý thức về số đo 3 vòng của bản thân và luôn hướng tới vẻ đẹp hình thể: eo thắt, hông nở, vòng một quyến rũ. Người đẹp cho rằng, muốn có một số đo chuẩn phải thực sự hiểu cơ thể cần gì, muốn gì, bản thân đang thừa hay thiếu chỗ nào để bổ sung, hoàn thiện trong thời gian sớm.

Hiện tại, siêu mẫu Minh Tú cũng như nhiều sao Việt khác đang tạm dừng công việc vì dịch Covid-19.

Minh Tú hút mắt với nội y ren nóng bỏng 9
Minh Tú hút mắt với nội y ren nóng bỏng 10

Siêu mẫu Minh Tú tên đầy đủ là Nguyễn Minh Tú sinh năm 1991 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Cô từng đạt giải Bạc cuộc thi tìm kiếm người mẫu Siêu mẫu Việt Nam 2013 và là Á quân cuộc thi Asia's Next Top Model 2017. Cô trở thành huấn luyện viên của The Face Vietnam 2017 và The Look Vietnam 2017.

Năm 2018, cô đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 lọt top 10 chung cuộc và đạt giải phụ Miss Supranational Asia.

Hà Thanh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí