Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Minh Trung tự nhận mình yếu thế hơn các thí sinh Mr International 2018

Minh Trung tự nhận mình yếu thế hơn các thí sinh Mr International 2018
Dân trí Minh Trung cho biết, do thời gian chuẩn bị cho cuộc thi ngắn nên mọi thứ với anh chưa được kỹ càng. Có những phần anh tự nhận thấy yếu thế hơn so với các thí sinh khác, thậm chí có nhiều ý kiến không ủng hộ khiến anh cảm thấy buồn.

Những ngày qua, siêu mẫu Minh Trung đã có rất nhiều hoạt động bên lề cuộc thi Mr International 2018 tại Myanmar. Anh đã cùng các thí sinh tham gia các hoạt chụp ảnh trang phục đồ bơi, quốc phục, quay video, hoạt động thiện nguyện. Các thí sinh cũng đã đến thăm trường nuôi dạy trẻ khiếm thính để tặng sách vở và giao lưu tại các địa điểm ẩm thực đặc trưng của Myanmar.

Minh Trung tự nhận mình yếu thế hơn các thí sinh Mr International 2018 1
Minh Trung tự nhận mình yếu thế hơn các thí sinh Mr International 2018 2
Minh Trung và các thí sinh tham gia các hoạt động International 2018.

Tại các hoạt động, đại diện Việt Nam luôn tạo được thiện cảm với bạn bè quốc tế nhờ sự thân thiện và ấm áp từ chính mình. Vẻ lịch lãm và chiều cao nổi bật của Minh Trung cũng giúp anh tỏa sáng giữa dàn thí sinh đến từ nhiều quốc gia. Anh cũng nhận được sự hỗ trợ của các thí sinh trong các hoạt động của mình.

Minh Trung chia sẻ: “Một điều phải công nhận là năm nay, dàn thí sinh đến từ các nước rất mạnh, ai cũng có sự đầu tư, chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho cuộc thi, điều đó thể hiện qua từng hoạt động. Chỉ cần nhìn thấy trang phục dân tộc mà các thí sinh đem đến cũng đủ thấy họ đã đầu tư ra sao cho cuộc chinh phục ngôi vị Nam vương. Điều đó khiến tôi phải cố gắng và nỗ lực hơn trong từng hoạt động của mình”.

Minh Trung tự nhận mình yếu thế hơn các thí sinh Mr International 2018 3
Minh Trung tự nhận mình yếu thế hơn các thí sinh Mr International 2018 4

Minh Trung diện trang phục dân tộc tại Mr International 2018.

Tuy nhiên, Minh Trung cũng chia sẻ, anh gặp khá nhiều khó khăn để chinh phục ngôi vị Nam vương. Vì đây là lần đầu tiên tham gia một cuộc thi quốc tế, dù đã cố gắng rất nhiều nhưng vẫn không thể tránh khỏi thiếu sót. Bản thân siêu mẫu này cũng rút ra nhiều kinh nghiệm qua từng phần thi.

Minh Trung kể: “Có những hôm hoạt động diễn ra liên tục không có thời gian nghỉ ngơi, ăn uống. Bản thân cảm thấy rất mệt mỏi nhưng các thí sinh khác họ vẫn hoàn thành tốt được nên tôi lại không cho phép mình chùng xuống. Tôi nhận thấy, đây là một “cuộc chiến” thực sự khi mình nỗ lực thì các thí sinh khác họ cũng không giẫm chân tại chỗ. Và điều cần thiết bây giờ không những chỉ có cố gắng mà còn phải có chiến lược để thể hiện mình trước ban giám khảo và bạn bè quốc tế”.

Minh Trung tự nhận mình yếu thế hơn các thí sinh Mr International 2018 5
Minh Trung tự nhận mình yếu thế hơn các thí sinh Mr International 2018 6
Minh Trung cùng các thí sinh.

Minh Trung cho biết, do thời gian chuẩn bị cho cuộc thi ngắn nên anh mọi thứ với anh chưa được kỹ càng. Có những phần anh tự nhận thấy yếu thế hơn so với các thí sinh khác, thậm chí có nhiều ý kiến không ủng hộ khiến anh cảm thấy buồn. Nhưng không vì thế mà anh thấy lo lắng, vì càng lo lắng thì lại càng yếu thế. Cuối cùng, anh đã bình tĩnh để bước vào cuộc chiến.

“Đã là cuộc chiến thì không có chỗ cho kẻ sợ hãi. Vì vậy, thay vì buồn bởi những ý kiến không hay, tôi sẽ lấy lời động viên từ những người yêu thương để làm động lực cho bản thân, phát huy điểm mạnh của mình. Tôi hy vọng, với sự nỗ lực thể hiện và chiến lược của bản thân, tôi sẽ đạt được kết quả tốt trong cuộc thi lần này”, Minh Trung chia sẻ thêm.

Minh Trung tự nhận mình yếu thế hơn các thí sinh Mr International 2018 7
Minh Trung tự nhận mình yếu thế hơn các thí sinh Mr International 2018 8

Những ngày tới đây, Minh Trung và các thí sinh khác sẽ bước vào các phần thi phụ để chuẩn bị tiến tới đêm chung kết vào ngày 30/4 tại Myanmar.

Hà Tùng Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí