Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Minh Trung “trượt” ngôi vị Nam vương vì gặp sự cố trong đêm chung kết

Minh Trung “trượt” ngôi vị Nam vương vì gặp sự cố trong đêm chung kết
Dân trí Siêu mẫu Minh Trung “trượt” ngôi vị Nam vương tại Mister International 2018 vì gặp nhiều sự cố trước đêm chung kết. Điều này khiến chàng trai 9x này khá buồn và tiếc nuối.

Đêm chung kết cuộc thi Mister International 2018 tại Myanmar đã diễn ra vào tối 30/4. Trong suốt gần 3 tiếng, đại diện Việt Nam - siêu mẫu Minh Trung đã liên tục toả sáng không kém cạnh các đối thủ đến từ nhiều quốc gia. Kết quả, siêu mẫu Minh Trung đã xuất sắc lọt vào Top 5, tham gia phần ứng xử. Tuy nhiên, đáng tiếc là siêu mẫu 9x này lại chỉ dừng ở vị trí Top 5.

Minh Trung “trượt” ngôi vị Nam vương vì gặp sự cố trong đêm chung kết 1
Minh Trung “trượt” ngôi vị Nam vương vì gặp sự cố trong đêm chung kết 2
Minh Trung tự hào mang lá cờ tổ quốc lên sân khấu.

Trong phần ứng xử, khi được biết Minh Trung là ca sĩ, BGK đã đề nghị Minh Trung hát một ca khúc và Minh Trung đã hát ca khúc “Hello Việt Nam” tại sân khấu cuộc thi.

Đại diện đến từ Hàn Quốc - Seung Hwan Lee đăng quang ngôi vị Nam vương Mister International 2018. Các đại diện đến từ Colombia, South Africa giành ngôi vị Á vương.

Mister International là một trong 3 cuộc thi sắc đẹp dành cho nam giới lớn nhất thế giới. Trước đó, siêu mẫu Minh Trung chia sẻ, anh nhận thấy đối thủ của mình tại cuộc thi rất mạnh và họ đều chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng để chinh phục ngôi vị Nam vương.

Minh Trung “trượt” ngôi vị Nam vương vì gặp sự cố trong đêm chung kết 3

Các thí sinh Top 5 trước phần thi ứng xử.

Minh Trung vào Top 5 Mister International 2018 được xem là một thành tích đáng nể của đại diện Việt Nam, tiếp tục ghi dấu ấn mạnh mẽ cho Việt Nam trên bản đồ sắc đẹp của nam giới trên thế giới.

Ngay sau cuộc thi, từ Myanmar, Minh Trung đã có những chia sẻ về phần trình diễn, những tiếc nuối và kết quả top 5 của anh: “Tối nay là một đêm rất nhiều cảm xúc đối với Minh Trung. Mặc dù đã cố gắng thể hiện hết sức mình nhưng tôi vẫn cảm thấy buồn vì không thể có kết quả tốt hơn.

Một điều đáng tiếc là đêm nay tôi đã không thể trình diễn trọn vẹn bộ trang phục dân tộc tuyệt đẹp của NTK Lê Thanh Hòa vì một vài lý do. Đặc biệt là do trang phục quá to, làm khó khăn khi di chuyển nên BTC đã không cho tôi sử dụng phần cánh của bộ trang phục để trình diễn.

Minh Trung “trượt” ngôi vị Nam vương vì gặp sự cố trong đêm chung kết 4
Minh Trung “trượt” ngôi vị Nam vương vì gặp sự cố trong đêm chung kết 5
Minh Trung thể hiện phần thi tài năng bằng ca khúc "Hello Việt Nam".

Tôi cảm thấy rất buồn, tiếc nuối vì để mang được bộ trang phục này sang Myanmar dự thi là cả một nỗ lực lớn nhưng lại không được trình diễn trọn vẹn. Tôi tiếp tục gặp phải sự cố không có phiên dịch nên đã cố gắng để trả lời ứng xử bằng tiếng Anh trọn vẹn nhất.Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới những người đã ủng hộ tôi nơi quê nhà vì đã phụ sự trông đợi của mọi người. Tôi xin được gửi lời cảm ơn đến tất cả khán giả đã ủng hộ, quan tâm, theo dõi tôi suốt những ngày qua”.

Dù không được trình diễn trọn vẹn bộ trang phục dân tộc nhưng khán giả theo dõi trực tuyến đã đánh giá trang phục của Minh Trung vẫn rất xuất sắc, tôn vinh vẻ đẹp mạnh mẽ, uy nghi của người đàn ông cũng như khoe được thể hình rắn chắc, cường tráng.

Minh Trung “trượt” ngôi vị Nam vương vì gặp sự cố trong đêm chung kết 6
Minh Trung đã không được đưa phần cánh của bộ trang phục dân tộc lên sân khấu.

Siêu mẫu Ngọc Tình, đơn vị hỗ trợ Minh Trung tham dự cuộc thi cho rằng, anh hãnh diện khi đại diện Việt Nam vào Top 5 một trong những cuộc thi Nam vương lớn nhất hành tinh. Đây là nỗ lực lớn của Minh Trung và cũng là thành tích mà nhiều quốc gia mơ ước.

“Để chọn lựa đại diện Việt Nam tham gia Mister International 2018, tôi đã cân nhắc, tuyển chọn rất kỹ từ nhiều ứng viên sao cho phù hợp với tiêu chí của cuộc thi. Minh Trung là người phù hợp nhất về sự thanh lịch, ham học hỏi với lợi thế nhiều năm là người mẫu chuyên nghiệp, sáng sân khấu, tài năng ca hát. Tuy nhiên để đi xa hơn phải cần có sự may mắn nữa. Quan trọng hơn, Minh Trung chiến thắng được bản thân mình và làm cho mọi người rất tự hào bởi hai tiếng “Việt Nam” được vang lên rất nhiều lần trong đêm chung kết nhờ sự thể hiện xuất sắc của Minh Trung”.

Minh Trung “trượt” ngôi vị Nam vương vì gặp sự cố trong đêm chung kết 7
Minh Trung “trượt” ngôi vị Nam vương vì gặp sự cố trong đêm chung kết 8
Minh Trung và dàn thí sinh Mister International 2018 khoe hình thể nóng bỏng trong đêm chung kết.

Sau cuộc thi, Minh Trung sẽ bắt tay vào việc chuẩn bị cho những sản phẩm âm nhạc của anh. Việc tham gia Mister International 2018 là một dấu ấn để Minh Trung trở lại làng giải trí và bước tiếp chặng đường nghệ thuật mà anh đam mê.

Hà Tùng Long

Ảnh: Huy Trần

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí