Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


MC Thành Trung tiết lộ đoạn ghi âm “sốc” Lâm Vỹ Dạ nói về chồng

MC Thành Trung tiết lộ đoạn ghi âm “sốc” Lâm Vỹ Dạ nói về chồng
Dân trí Nhận được đoạn ghi âm bất ngờ từ Lâm Vỹ Dạ, Hứa Minh Đạt… sợ đổ mồ hôi hột. Hứa Minh Đạt thừa nhận sợ vợ là vì nể và yêu thương bà xã.

Là một trong những gia đình đáng yêu và hạnh phúc của showbiz Việt, Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ luôn là cặp đôi nhận được sự quan tâm đông đảo từ phía công chúng.

MC Thành Trung tiết lộ đoạn ghi âm “sốc” Lâm Vỹ Dạ nói về chồng 1

Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ là cặp đôi đẹp của làng giải trí.

Từ những câu chuyện lần đầu hò hẹn cho đến những mâu thuẫn phát sinh trong cuộc sống hôn nhân, tất cả những câu chuyện đời tư của cặp đôi đều được khán giả thích thú đón nhận. Trong chương trình “Giác quan thứ 6” trên VTV3, nam nghệ sĩ có những chia sẻ vô cùng thú vị về người vợ của mình.

MC Thành Trung tiết lộ đoạn ghi âm “sốc” Lâm Vỹ Dạ nói về chồng 2

MC Thành Trung “đá xoáy” Hứa Minh Đạt.

Khi vừa bước ra sân khấu, MC Thành Trung đã lập tức “đá xoáy” Hứa Minh Đạt bằng một câu hỏi hóc búa: “Chào Hứa Minh Đạt, làm việc với vợ bạn nhiều lần nhưng đây là lần đầu được gặp bạn. Bình thường, Lâm Vỹ Dạ vẫn hay khen bạn là một người chồng rất ngoan, không bao giờ đi đâu ra khỏi bàn tay của Dạ.

Chỉ cần một cuộc điện thoại của Đạt thôi là chưa cần nghe Dạ vẫn có thể biết được Đạt định nói gì và đang ở đâu. Bạn đánh giá như thế nào về giác quan thứ 6 của vợ mình”.

Bối rối một hồi lâu, Hứa Minh Đạt lúng túng đáp: “À… Thực ra thì…” Chưa kịp nghĩ ra câu trả lời thích đáng, cặp đôi bình luận viên Puka và Quang Trung đã vội “chặt chém” nam nghệ sĩ: “Trời ơi, trả lời ấp úng mà còn nhấn nhá như vầy là sợ vợ lắm nè”.

MC Thành Trung tiết lộ đoạn ghi âm “sốc” Lâm Vỹ Dạ nói về chồng 3

Hứa Minh Đạt thừa nhận sợ vợ là vì nể và yêu thương bà xã.

“Được nước làm tới”, Thành Trung tiếp tục “tung chiêu”: “À, Lâm Vỹ Dạ còn nói tiếp, chồng em với ai thì không biết nhưng với em là sợ tuyệt đối.” Lời chia sẻ của Thành Trung khiến Hứa Minh Đạt bị “hạ gục” hoàn toàn, nam nghệ sĩ chỉ biết lặng im mỉm cười trong đau khổ.

MC Thành Trung tiết lộ đoạn ghi âm “sốc” Lâm Vỹ Dạ nói về chồng 4

Quang Trung, Puka “chặt chém” Hứa Minh Đạt không thương tiếc vì sợ vợ.

Lập tức, Puka giải nguy cho đàn anh của mình:“Thực ra bây giờ anh Đạt trả lời như thế nào cũng khó. Bây giờ trả lời thật á thì nhục, còn trả lời sai sự thật thì về vợ chửi. Mà đàn ông sợ vợ là bình thường mà đúng không anh Đạt?”.

Quang Trung tiếp lời: “Đúng rồi, vợ mình không sợ chứ sợ vợ ai.” Sau màn “cứu trợ” của đàn em, Hứa Minh Đạt bình tĩnh lấy lại tinh thần trả lời: “Đạt không có sợ vợ nhưng mà Đạt nể và thương, muốn tôn trọng vợ mình thôi. Đạt có thể tự tin nói trước mặt vợ mình là anh rất tôn trọng em và anh không hề sợ em đâu nhé!”

Vừa dứt lời, tiếng nói của người vợ thân yêu vang lên: “Anh yêu của em ơi! Trong chương trình này, ai cũng là người quen của em hết. Anh hãy cẩn thận cái mồm đáng yêu của mình nhé”. Thì ra đó là giọng nói từ Lâm Vỹ Dạ đã thu sẵn trước chương trình để làm món quà “bất ngờ” dành cho người chồng của mình.

Nhưng có lẽ món quà này khiến Hứa Minh Đạt không được thoải mái lắm, anh chàng liên tục ngó trước nhìn sau: “Trời ơi, ở đâu ra vậy, có xuất hiện ở đây luôn không? Đổ mồ hôi rồi nè. Hên ghê nãy giờ chưa nói xấu gì hết”. Sau món quà bất ngờ ấy, MC Thành Trung phải trấn an và khích lệ tinh thần của Hứa Minh Đạt.

Phương Nhung

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí