Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


LipB, Han Sara, Uni 5 tham gia MV cổ vũ chống Covid-19

LipB, Han Sara, Uni 5 tham gia MV cổ vũ chống Covid-19
Hàng loạt nghệ sĩ mặc áo đỏ tham gia MV Việt Nam Sẽ Chiến Thắng với mong muốn lan tỏa năng lượng tích cực để tiếp thêm sức mạnh cho cộng đồng và những anh hùng đi đầu chiến tuyến chống Covid-19
Việt Nam Sẽ Chiến Thắng

Tối 31.3, MV Việt Nam Sẽ Chiến Thắng lấy cảm hứng từ thông điệp “Cùng nhau, chúng ta sẽ chiến thắng” được ra mắt và nhận được sự quan và hưởng ứng tích cực từ khán giả trên khắp cả nước. Ở thời điểm nước ta đang bước vào giai đoạn căng thẳng của cuộc chiến chống dịch Covid-19. Dân tộc Việt Nam cần đoàn kết và giữ vững tinh thần lạc quan với niềm tin “Cùng nhau, Việt Nam chiến thắng”. MV Việt Nam Sẽ Chiến Thắng là một lời kêu gọi toàn dân cùng chung tay, tiếp sức để đẩy lùi dịch bệnh.

LipB, Han Sara, Uni 5 tham gia MV cổ vũ chống Covid-19 1

Ngoài ra, ca khúc này còn thay lời hàng triệu người dân Việt Nam thể hiện tấm lòng yêu mến, biết ơn đội ngũ y bác sĩ đã nỗ lực hết mình vì cộng đồng trong tình hình dịch bệnh Covid-19 đang hoành hành. Lời bài hát chắc chắn sẽ tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho các chiến sĩ, các tình nguyện viên và các y, bác sĩ đang ở đầu trận tuyến chống dịch này. “Dù nhiều gian lao thách thức vô hình, chúng ta không một mình. Cùng nhau giữ đất nước yên bình, chung vòng tay yêu thương”.

LipB, Han Sara, Uni 5 tham gia MV cổ vũ chống Covid-19 2

MV Việt Nam Sẽ Chiến Thắng được sáng tác và hòa âm bởi nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong và Phúc Bồ, có sự tham gia thể hiện của dàn nghệ sĩ trẻ nổi tiếng của làng giải trí như Ninh Dương Lan Ngọc, Liên Bỉnh Phát, Jun Phạm, Trọng Hiếu, Hồ Quang Hiếu, Tạ Quang Thắng, Đinh Mạnh Ninh, Trung Quân Idol, Đức Phúc, Han Sara, Uni 5, Lip B...

LipB, Han Sara, Uni 5 tham gia MV cổ vũ chống Covid-19 3

Lời bài hát là những giai điệu nhẹ nhàng, yêu thương với những hình ảnh y bác sĩ tận tụy chăm sóc cho người bệnh, những giọt mồ hôi, nước mắt đã rơi, những khoảng lặng khi thiên thần áo trắng phải tâm sự với người thân qua màn hình điện thoại khi đang trong cuộc chiến mang đến sự bình yên cho cộng đồng. Những chia sẻ xúc động từ các y, bác sĩ đã chạm đến trái tim của hàng triệu người Việt Nam: “Cái này là nhiệm vụ của mình mà, mình không đi thì ai đi”.

Hiện tại, MV đã thu hút được hơn 1 triệu lượt xem cùng hàng ngàn bình luận thể hiện sự ủng hộ của cộng đồng mạng. Nhiều lời khen ngợi từ khán giả dành cho nội dung ca khúc cũng như tinh thần mà MV đã mang đến.

LipB, Han Sara, Uni 5 tham gia MV cổ vũ chống Covid-19 4

Mỹ Như

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí