Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Lâm Tâm Như bức xúc vì bị truyền thông “chơi xấu”

Lâm Tâm Như bức xúc vì bị truyền thông “chơi xấu”
Dân trí Mới đây, trên trang cá nhân, Lâm Tâm Như đã lên tiếng trước thông tin cho rằng, cô và chồng đưa con gái đi nghỉ tại Bali, Indonesia giữa thời điểm dịch Covid-19 đang bùng phát khắp thế giới.

Sau khi truyền thông đưa tin và đăng tải hình ảnh Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa tại Bali, Indonesia, vợ chồng nữ diễn viên nổi tiếng đã phải đối mặt với nhiều lời chỉ trích từ cộng đồng mạng. Theo nguồn tin, vợ chồng Lâm Tâm Như đưa con gái tới Bali, Indonesia nhân dịp kỷ niệm 4 năm ngày cưới.

Song, ngôi sao của “Hoàn châu cách cách” đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên. Trên trang cá nhân, cô đầy bức xúc: “Ảnh năm ngoái, giờ còn đem ra xào lại”. Lâm Tâm Như phủ nhận thông tin vợ chồng cô đi du lịch tại Bali, Indonesia giữa mùa dịch Covid-19. Cô cũng giải thích đây là hình ảnh cũ của vợ chồng cô tỏng một chuyến du lịch cũ, nhưng không hiểu tại sao lại bị “dựng thành” hình ảnh mới nhất.

Lâm Tâm Như bức xúc vì bị truyền thông “chơi xấu” 1

Lâm Tâm Như bức xúc vì bị dùng ảnh cũ và đưa tin sai lệch. 

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa tổ chức hôn lễ vào năm 2016 sau vài tháng công khai tình cảm. Trước đó, họ luôn xem nhau là bạn thân. Đầu năm 2017, cặp đôi đón con gái đầu lòng. Tuy nhiên, từ thời điểm kết hôn tới bây giờ, họ liên tục phải đối mặt với những tin đồn thị phi như ly hôn, Hoắc Kiến Hoa ngoại tình, Hoắc Kiến Hoa lâm bệnh hiểm nghèo....

Một số lần, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã phải nhờ luật pháp can thiệp, trừng phạt những người thêu dệt về cuộc sống hôn nhân của họ. Tuy nhiên, họ chưa bao giờ chính thức lên tiếng phủ nhận trên trang cá nhân mà chỉ dùng hành động để chứng minh.

Từ đầu năm 2020, cặp sao cũng không ít lần dính tin đồn sắp đón đứa con thứ hai khi xuất hiện cùng nhau tại bệnh viện. Một nguồn tin thân cận cho hay, thời điểm này, Lâm Tâm Như đang tham gia một dự án phim mới trong khi Hoắc Kiến Hoa tranh thủ nghỉ ngơi và giúp vợ chăm sóc cô con gái nhỏ. Vài lần, người hâm mộ bắt gặp anh tới phim trường thăm vợ.

Lâm Tâm Như bức xúc vì bị truyền thông “chơi xấu” 2

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa nhiều lần phải đối mặt với tin đồn thất thiệt kể từ khi làm đám cưới vào năm 2016. 

Mi Vân

Theo Ifeng

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí