Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Khánh Thi khoe trọn thân hình nuột nà trên bãi biển trong kỳ nghỉ lễ

Khánh Thi khoe trọn thân hình nuột nà trên bãi biển trong kỳ nghỉ lễ
Dân trí Nữ kiện tướng dancesport gây chú ý với vóc dáng nuột nà, thon gọn trong bộ bikini liền mảnh vừa gợi cảm vừa kín đáo.
Khánh Thi khoe trọn thân hình nuột nà trên bãi biển trong kỳ nghỉ lễ 1

Trong kì nghỉ lễ 30/4- 1/5 này này, hầu hết các sao Việt lựa chọn ở nhà vì dịch bệnh vẫn chưa hết hẳn. Một số ít chọn nghỉ ngơi ở những resort tại các khu du lịch biển trong nước thay vì vi vu nước ngoài như nhiều kì nghỉ trước. Gia đình Khánh Thi- Phan Hiển tìm đến khu du lịch biển nghỉ ngơi.

Khánh Thi khoe trọn thân hình nuột nà trên bãi biển trong kỳ nghỉ lễ 2
Khánh Thi khoe trọn thân hình nuột nà trên bãi biển trong kỳ nghỉ lễ 3
Khánh Thi khoe trọn thân hình nuột nà trên bãi biển trong kỳ nghỉ lễ 4

Trên trang cá nhân, nữ kiện tướng dancesport vừa chia sẻ bộ ảnh khoe trọn đường cong quyến rũ khi diện bikini trong kỳ nghỉ lễ cùng chồng con. Dù đã là bà mẹ hai con nhưng Khánh Thi vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, khiến nhiều phụ nữ ao ước.

Khánh Thi khoe trọn thân hình nuột nà trên bãi biển trong kỳ nghỉ lễ 5

Trước đó, tranh thủ thời gian rảnh khi ở nhà cách ly, Khánh Thi và chồng cải tạo lại khu vườn trên sân thượng. Cả hai bắt tay vào dọn dẹp, mua cây về trồng và giăng đèn. Tại đây, nữ kiện tướng dancesport trồng chủ yếu là hoa hồng với nhiều màu sắc khác nhau.

Khánh Thi khoe trọn thân hình nuột nà trên bãi biển trong kỳ nghỉ lễ 6

Bên cạnh đó, Khánh Thi và Phan Hiển giành nhiều thời gian quan tâm đến nhau và chăm sóc các con. Vốn là "cậu ấm" sinh ra trong gia đình giàu có nhưng chồng trẻ của Khánh Thi không ngại sấy tóc làm đẹp cho vợ.

Khánh Thi khoe trọn thân hình nuột nà trên bãi biển trong kỳ nghỉ lễ 7

 ““Tết Covi” cũng là dịp mình có thời gian chăm chút gia đình hơn, hết cải tạo vườn cây sân thượng, dạy nhảy dancesport online cho đến dạy viết cho Kubi...”, Khánh Thi từng chia sẻ trên trang cá nhân.

Khánh Thi khoe trọn thân hình nuột nà trên bãi biển trong kỳ nghỉ lễ 8

Hà Thanh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí