Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Khám phá sự độc đáo về công nghệ trong các bữa tiệc của S-Party

Khám phá sự độc đáo về công nghệ trong các bữa tiệc của S-Party
Sự sáng tạo trong việc sử dụng công nghệ và ứng dụng để tạo nên một chuỗi sự kiện S-Party “đình đám” nhất hiện nay đã đem đến thành công cho thương hiệu bia hàng đầu Nhật Bản - Sapporo - trong bước đầu tiếp cận giới trẻ Việt. Hãy cùng khám phá 1 số điểm mới lạ trong công nghệ được ứng dụng tạo nên sự thành công này nhé.

Clip teasing với khả năng tùy biến độc đáo

Bằng việc dẫn dắt người xem bước vào hành trình tìm kiếm cơ hội toả sáng với những tình tiết đầy bất ngờ, S-Party đã làm “dậy sóng” cộng đồng cư dân mạng ngay từ khi tung ra clip teasing, thu hút hàng ngàn lượt xem và chia sẻ.

Không phải ngẫu nhiên mà đoạn clip này đạt được sự thành công như vậy, mà tất cả là nhờ vào tính năng tùy biến độc đáo “hot” nhất hiện nay mà clip đã ứng dụng. Tính năng này cho phép clip được sử dụng thông tin và hình ảnh của người dùng thông qua tài khoản Facebook, biến họ trở thành nhân vật chính trong clip và hoà mình vào đêm đại tiệc vô cùng hoành tráng. Chưa dừng ở đó, người xem còn được phép tương tác trực tiếp vào clip để tự tạo ra những thước phim đa dạng về nội dung vô cùng thú vị.

Khám phá sự độc đáo về công nghệ trong các bữa tiệc của S-Party 1
Chỉ với một bước đăng nhập vào tài khoản Facebook, người dùng sẽ trở thành nhân vật chính trong clip và hoà mình vào đêm đại tiệc vô cùng hoành tráng

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí